AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แรงบันดาลใจและไอเดียการออกแบบ ห้องครัวกับการรับประทานอาหาร



คอลเลกชันของห้องครัวกับห้องรับประทานอาหารนี้ เกี่ยวกับทุกสไตล์ครอบคลุมการออกแบบในหนังสือเพื่อช่วยให้ใช้ทางเดินของพวกเขา เห็นว่ามันคืออะไรที่ทำให้พื้นที่การทำอาหารที่ดีมากกว่า.
ที่นั่ง Banquette เป็นทางออกที่ดีสำหรับพื้นที่แคบ เป็นเก้าอี้ที่ไม่จำเป็นต้องผลักดันออกกับผนัง และม้านั่งโดยปกติจะสามารถเหมาะสม Diner เสริมที่โต๊ะ พื้นที่ผนัง ชุดรับประทานอาหารของคุณยังสามารถใช้เป็นที่เก็บของ เพียงให้แน่ใจว่าจะใช้สำหรับรายการตามฤดูกาล หรือสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องสามารถเข้าถึงได้ทุกวัน มากกว่าการยืดเฟอร์นิเจอร์ของคุณ.

ห้องครัวและรับประทานอาหารไม่ได้ที่จะจับคู่กลับ และทำงานได้เพียงแค่นี้ การออกแบบคลาสสิกหรูหราแสดงให้เห็นถึงนักชิมที่ยิ่งใหญ่ อย่ากลัวที่จะแขวนโคมระย้าบนโต๊ะอาหารของคุณ เพียงเพราะมันอยู่ในพื้นที่ห้องครัวของคุณ พื้นที่การทำอาหารควรได้รับความเย้ายวนใจ.

การรับประทานอาหาร ห้องครัวที่เปิด ทำให้เวลาอาหารมากขึ้น ไม่พูดถึงการล้างออกไปในภายนอก ไม่มีการย้ายไปๆมาๆ ระหว่างห้อง ปิดประตูแก้ปัญหาด้วย armfuls จานซ้อนกันเป็นเพียงแค่การรอคอย.

เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจรเพื่อดูคล่องตัว ที่จะผสมผสานกับส่วนที่เหลือของเฟอร์นิเจอร์และรักษาระเบียบ และสบายสำหรับเวลาอาหาร.

มีความกังวลว่า ครัวขนาดใหญ่อาจจะรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ gowns หรือบิตน้อยกว่าที่สะดวกสบายเพื่อสร้างความสะดวกสบายและความอบอุ่นเป็นพิเศษ โดย layering ครอบคลุมในชุดรับประทานอาหาร คุณสามารถซื้อหรือทำขึ้นเอง สำหรับเก้าอี้ของคุณที่มีอยู่ และทำให้ผ้าปูโต๊ะของคุณดูดีอย่างเต็มที่.



กำลังกลายเป็นที่คุ้นเคยกับการกำหนดเขตพื้นที่ๆมีแสงไฟ, และพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวภายในเป็นสถานที่ๆจะใช้เทคนิคสมบูรณ์แบบ.


ถ้าคุณชอบดูโทรทัศน์เมื่อปรุงอาหาร และรับประทานอาหาร ให้คุณสามารถดูหน้าจอจากอ่างครัวของคุณ และจากพื้นที่นี้ คุณวิธีที่ดีเพื่อให้บรรลุคือโดยการติดตั้งทีวีของคุณเกี่ยวกับตัวยึดแบบหมุนที่สามารถเปิดได้อย่างง่ายดาย; เลือกที่สามารถขยายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมุมมองของคุณ.


ไม่มีอุปสรรคระหว่างการทำอาหาร และการรับประทานอาหาร พื้นที่สามารถก่อให้เกิดปัญหามากเกินไป แต่จำไว้ว่าอ่างที่เต็มไปด้วยหม้อ และกระทะจากอาหารของคุณ เมื่อคุณนั่งลงสำหรับมื้ออาหารของคุณ มันอาจจะยากที่จะผ่อนคลายไปกับแก้วไวน์ของคุณ แต่การปรากฏตัวของเครื่องล้างจานจะช่วยให้คุณซ่อน เพื่อให้พื้นที่ฟรีเมื่อคุณมีการวางแผนกับห้องครัวของคุณ.


All of above via Svetlana Nezus
มันไม่จำเป็นเสมอเพื่อให้ตรงกับสีของสองโซน, เฉดสีที่ต่อเนื่องไม่สร้างสภาพแวดล้อม แต่คุณยังสามารถเล่นกับเฉดสีที่แตกต่างกัน หรือโทนสีไม้ที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ.

ความเหมาะสมกับขนาดของการรับประทานอาหารของคุณ กำหนดให้พื้นที่ของคุณในโต๊ะอาหารขนาดใหญ่พิเศษ หรือเก้าอี้ขนาดใหญ่ จากการดำเนินการปรับแต่งของคุณ สัดส่วนนี้ยังสามารถมีความสมบูรณ์ของผลกระทบโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อได้รับป๊อปอัพของสี หรือเลือกกับผนังคุณลักษณะที่น่าสนใจ.





เค้าโครงตู้รูปตัว L ทำงานได้ดีรอบๆ โต๊ะอาหารกลม, การสร้างห้องพักส่วนมากสำหรับทางเดินและรับประทานอาหาร


Above 8 via Irina Schastlivaya

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...