AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านประหยัตพลังงาน กลยุทธ์การระบายอากาศและการรีไซเคิล

ActewAGL พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ บ้านที่แสดงให้เห็นถึงหลายจุดปลีกย่อย ที่เกี่ยวข้องในการลดการปล่อย และการเข้าที่สะดวกสบายขึ้นตลอดทั้งปี รวมทั้งความร้อนที่ใช้งานแบบพาสซีฟ กลยุทธ์การระบายความร้อน แม้ว่าจะไม่ใช่คุณลักษณะทั้งหมด ระบบที่สร้างขึ้นในบ้านหลังนี้มักจะมีความเหมาะสมที่จะใช้ในการออกแบบแต่ละครั้ง หลายองค์ประกอบที่แยกจากกันมีการใช้งานที่มีศักยภาพ สำหรับอาคารที่อยู่อาศัยมากที่สุด - ที่อยู่อาศัยที่มีอยู่แม้กระทั่งการที่มีการตกแต่งใหม่.

- วิธีการจัดเก็บ> การระบายความร้อนในขณะที่เข้าด้วย อิฐ ไม้วีเนียร์ ที่ต้องการรูปแบบการก่อสร้างที่เก็บความร้อน (แรงเฉื่อย) จะทำได้โดยการใช้แบบสแตนด์ เพียงอย่างเดียวของระบบแผ่นความร้อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ hydronic แผ่นสะสมความร้อนและส่วนกลางสูง ฉนวนสำเร็จรูปถังเก็บน้ำ . เพื่อให้แผ่นความร้อนที่จะมีประสิทธิภาพมากที่สุด พื้นคอนกรีตสำเร็จรูปไว้ล่วงหน้า ได้ถูกนำมาใช้ ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบพาสซีฟ ยังได้รับการจดทะเบียนซึ่งต้องอาศัยกาวางคอนกรีตบล็อกที่บรรจุอย่างประณีตระหว่าง studwork ของผนังภายในพาร์ติชัน.

- การระบายอากาศ>: ความสูงสองชั้นของการออกแบบนี้ จะทำให้การระบายอากาศโดยใช้วิธีการ night-flush ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย สำหรับการระบายความร้อนแฝงของบ้าน บันไดที่สามารถปิดสนิทออกจากพื้นที่อยู่อาศัยตามกระจกบานเกล็ดในช่วงฤดูหนาว ข้อจำกัดการสูญเสียความร้อนให้น้อยที่สุด; ในฤดูร้อนบานเกล็ดที่สามารถเปิดเพื่อให้อากาศที่อบอุ่นขึ้นถึงระดับที่สอง และจะหมดไปผ่าน ระดับหน้าต่างด้านบน.

-> Supply เครื่องใช้ไฟฟ้า: ไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ขนาดเล็กระบบกริด ข้อมูลได้รับการติดตั้งไปที่บ้านเพื่อช่วยลดความต้องการไฟฟ้าโดยรวม ความจุของระบบประมาณ 1.2kw ซึ่งมีระดับใช้งานของพลังงานเสริม.

-> การรีไซเคิลน้ำเสีย: ระบบกรองในสถานที่เก็บสินค้า และระบบการจัดส่งชั้นใต้ผิวดิน โดยน้ำเสีย Pryme ถูกนำมาใช้ ระบบนี้ทำให้การใช้การทำให้บริสุทธิ์ทางชีวภาพ และวิธีการกรองเพื่อต่อต้านเชื้อโรคและรักษาเสถียรภาพของปริมาณเกลือในน้ำ.


project credits
Design Architect: Tony Trobe & Peter Overton
Project Architect: Peter Overton
Structural Consultant: Rogers & Jefferis
Photographer: studio2point8
เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...