AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตกแต่งภายในของอพาร์ทเม้นที่มีราวบันไดที่ทำจากเลโก้



I-BEAM Architecture มีการออกแบบตกแต่งภายในของอพาร์ทเม้นในเขตเชลซีแมนฮัตตันที่มีราวบันไดที่ทำจากเลโก้.



รับการปรับปรุงใหม่ของ Melissa Marks and Vicente Caride ของเชลซีลอฟท์เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันอย่างทั่วถึง Melissa และ Vicente เป็นมืออาชีพสร้างสรรค์ที่มีส่วนร่วมอย่างมากในขั้นตอนการออกแบบพื้นที่ของพวกเขา สถาปนิกและเจ้าของทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาแผนการที่จะยังคงเปิด ขณะที่การสร้างคำสั่งในหมู่ความหลากหลายของกิจกรรมภายในประเทศ และเป็นมืออาชีพ ชุดของผนังเลื่อนน้ำหนักเกิน 500 lbs ทำหน้าที่เป็นกำแพงสลับสตูดิโอ และการแสดงนิทรรศการที่เปิดเผยหรือปกปิดพื้นที่ที่แตกต่าง (สตูดิโอ, สำนักงานและห้องนั่งเล่น) ตามช่วงเวลาของวันและผู้ที่จะใช้พื้นที่



เพราะศิลปินและสถาปนิกทั้งสองสาย การใช้งานเพื่อเป็นการแสดงความคิด ก็ตัดสินใจว่าการทำงานของใช้ในครัวเรือนที่แตกต่างกันจะ delineated และการใช้งานของพวกเขาที่กำหนด โดยสายวอลนัทที่เป็นของแข็งที่ circumnavigates ใต้หลังคาจะกลายเป็นลิ้นชักเก็บ, บันได, jambs ประตู, หน้าต่าง Sills, โต๊ะทำงาน และเคาน์เตอร์ พื้นที่ในขณะที่ความแตกต่างของการทำงานต่างๆที่เกิดขึ้นมีการรวม



พาเลทที่น้อยที่สุดของวอลนัท, Carrera หินอ่อนสีขาวและได้รับเลือกเป็นฉากหลังสำหรับภาพวาดของ Melissa บางอย่างที่จะทำโดยตรงบนผนัง เพียงสองพื้นที่ได้รับโทนสี: ราวบันไดในห้องลูกชายของพวกเขา และผนังห้องน้ำซึ่งในความหลากหลายของกระเบื้องสีฟ้า เป็นมือวางโดยเจ้าของจะทำให้เกิดละอองน้ำ



ราวบันไดที่ทำจาก บล็อก LEGO ® เกือบ 20,000 ชิ้น ได้รับการออกแบบบันไดโครงสร้างและ Mondrian เปิดแรงบันดาลใจจาก LEGO ® (วัดตามจุด) ในขณะที่ Marks / ครอบครัว Caride ทำงานร่วมกับฌอนเคนนีย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสองศิลปินที่ได้รับอนุญาตจากเลโก้ในนิวยอร์กซิตี้เพื่อสร้างการไหลของ ถอยห่างหรือทวีความรุนแรงของสี การขึ้นและลงบันได การออกแบบขั้นสุดท้ายประกอบด้วยชุดพัฒนาของการเพิ่มทำโดยคนที่อาศัยทำงาน และเล่นในพื้นที่



Visit the I-BEAM Architecture & Design.
 Photography by Travis Dubrueil

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...