AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อาคารบริหารของ Glaxo Smith Kline แบบอย่างในการประหยัดพลังงาน

A company of influenza vaccines ในควิเบกซิตี้ เมื่อเร็วๆนี้ได้รับเชิญ 4 สำนักงานสถาปนิกที่จะเข้าร่วมในการประกวดเพื่อสร้างอาคารบริหารที่โดดเด่นอย่างมาก และยังจะเป็นแบบอย่างในการประหยัดพลังงาน ข้อเสนอขึ้นอยู่กับนวัตกรรมและการพัฒนาที่ยั่งยืน ผู้ได้รับเลือกเป็นผู้ชนะ.



ที่ตั้งอาคารที่มีคุณภาพดินที่ดีและในทางปฏิบัติของพืชวิธีที่แนะนำไปจัดสวนเพื่อเรียกคืนสภาพธรรมชาติเดิม ส่งเสริมความหลากหลายทางชีวภาพ และการเติมเต็มจากน้ำใต้ดินเพื่อให้แน่ใจว่าการเจริญเติบโตของพืชพื้นเมืองที่ถูกการแนะนำให้รู้จัก ภูมิทัศน์แล้ว ไม่เพียงแต่จะมีคุณภาพจากพื้นที่ภายใน เพื่อความสดชื่นของคนเช่นกัน.


ในทำนองเดียวกันกับอาคาร organic silhouette ที่ได้รับการวางที่นี่ใน symbiosis กับสภาพภูมิอากาศเหมือนการปรับตัวของสตว์อย่างชาญฉลาด กับสภาพแวดล้อมของมัน เป็นเรื่องของการอยู่รอด มันหันหน้าทางทิศใต้, aesthetically ป้องกันความร้อนจากแสงอาทิตย์ ประโยชน์โดยระบบการทำงานของอุปกรณ์ป้องกันแสงแดดอย่างเต็มที่ เคลือบผิวผนัง 2 ชั้น ด้วยแผ่นโลหะโปร่งแสงบนและด้านตะวันออกตะวันตก.


เกี่ยวกับทางด้านทิศเหนือ, เปลือกอาคารได้รับการออกแบบเพื่อการอนุรักษ์พลังงานในฤดูหนาว เทคนิคเหล่านี้ถูกใช้ให้ความสะดวกสบาย และสภาพแวดล้อมในร่มสว่างอย่างล้นเหลือด้วยแสงธรรมชาติ.


ความโปร่งใสเต็มในด้านใต้อนุญาตให้เปิดรับจากโครงสร้างที่ทำด้วยไม้ ที่มีเฟรมได้รับการขัดเกลาเพื่อเป็นการแสดงความอบอุ่นลักษณะเกษตรอินทรีย์ที่ต้องการ สิ่งแวดล้อม, โครงสร้างนี้ประสบความสำเร็จในความเป็นกลางในขณะที่คาร์บอนที่เอื้อต่อความสมบูรณ์จากพื้นที่ภายใน บนพื้นฐานของหลักการคำนึงถึงสภาพแวดล้อม, พลังงานสภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของพนังงาน


พื้นที่ทำงานหลักถูกวางไว้ทางด้านทิศเหนือ เพื่อป้องกันพวกเขาจากแสงจ้า และความผันผวนของรังสีดวงอาทิตย์ และเพื่อให้มุมมองภายนอกไม่มีอะไรขัดขวางตลอดทั้งวัน ระบบทำความร้อนให้ความอบอุ่นสดใส ขณะที่ในเวลาเดียวกันเก็บเสียง พื้นไม้ในระดับล่าง คาน Chilled และแผงอคูสติกที่กระจายแสงทำให้ระบบที่กำหนดเองที่ช่วยให้ความสมบูรณ์ของจากไม้โครงสร้างที่จะเห็น โดยไม่สูญเสียคุณภาพของเสียง.


แถวด้านหน้าทางทิศใต้จะเรียกว่า "พื้นที่โต้ตอบ" และเลาจน์ที่ผู้ใช้งาน จะมีการส่งเสริมให้ใช้เวลาหยุดพักของพวกเขา และพบปะสังสรรค์ในสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและผ่อนคลาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานได้ที่อุณหภูมิในแต่ละพื้นที่เหล่านี้ สามารถควบคุมผ่านการระบายอากาศตามธรรมชาติ หรือโดยการเพิ่มพลังงานแสงอาทิตย์โดยตรง ในการสร้างที่หลากหลายสีสันพลังซึ่งทำหน้าที่เป็นรูปแบบของการรักษาด้วยแสง.


ความพึงพอใจเป็นเอกฉันท์แสดงออก โดยอาศัยของอาคารแปลเป็นความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้นในการผลิตและผลประโยชน์ให้กับบริษัท ความสำเร็จของโครงการนี้จึงมีศักยภาพ ที่จะเปลี่ยนทัศนคติในทางที่ดีขึ้นของภาคการบริหารสามารถนำไปสู่​​คุณภาพของภูมิทัศน์เมือง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน.


/div>















































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Coarchitecture
Location: ,
Project Area: 37,000 sqm
Project Year: 2011
Client: GlaxoSmithKline Inc.
Photographs: Stéphane Groleau

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...