AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ศูนย์การดนตรีในรูปแบบเรขาคณิตที่ปรากฏสามมิติสวยที่สุดในเวลากลางคืน

เมลเบิร์น ศูนย์การดนตรี  Center & MTC โรงละครสองของโครงการล่าสุดโดย บริษัท แอชตันของออสเตรเลีย raggatt McDougall ในขณะที่อาคารทำงานแยกต่างหากพวกเขาจะเชื่อมต่อกันบนบล็อกเดียวกันในเมืองของศิลปะ District ที่ด้านซ้ายของ บริษัท เมลเบิร์นโรงละครและด้านขวาคือ เป็นศูนย์กลางดนตรีเมลเบิร์น



MTC โรงละครคุณสมบัติที่โดดเด่นอาคารประกอบด้วยท่อเหล็กสีขาวจัดในรูปแบบเรขาคณิตที่ปรากฏสามมิติเมื่อมองจากมุมขวา มันถูกออกแบบให้มีลักษณะที่ดีที่สุดในเวลากลางคืนและมีสีที่เรียบง่ายสีดำและสีขาวประดับด้วยสีแดงสดใส ภายในรูปแบบทางเรขาคณิตอย่างต่อเนื่องผ่านช่องว่างล็อบบี้ โรงละครที่ตัวเองยังมีกำแพงที่มีความที่เจาะรูเรืองแสงที่จะเปิดเผยเด่นตัวอักษร



ศูนย์การดนตรีเมลเบิร์นทางด้านขวาเป็นอาคารขนาดใหญ่ที่มีสองห้องโถงแสดงดนตรีในระดับอวกาศและประสิทธิภาพการทำงานที่มีขนาดเล็ก ด้านหน้าของอาคารเป็นสีขาวกับรูปแบบของเซลล์เหมือนถูกจารึกไว้ว่าจะถูกทำซ้ำในหน้าต่างกระจกแบบรังผึ้ง ภายนอกยังเป็นแรงบันดาลใจจากการออกแบบบรรจุภัณฑ์, การวาดภาพอ้างอิงถึงบรรจุภัณฑ์โฟม ฮอลล์แสดงดนตรีที่โดดเด่นด้วยไม้ผนังและเพดาน paneled การออกแบบถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับคุณภาพเสียงที่สูงสุดเป็นไปได้และยังคงจัดการที่จะแสดงผลไม้รูปแบบแมโครของเมล็ดข้าว





เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
http://www.a-r-m.com.au
http://www.melbournerecital.com.au
http://www.mtc.com.au

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...