AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อาคารเรือธงใหม่ของแว่นตา Quartier des มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม LEED-NC

เมื่อวันที่ 6 ก. พ.พิธีเปิดระยะยาวจากที่คาดการณ์ไว้ 2-22 อาคารเรือธงใหม่ของ the Quartier des Spectacles รับการออกแบบโดย Ædifica และ Gilles Huot Architectes ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม LEED-NC อาคาร 6 ชั้น ยืนยันว่าจะกลายเป็นสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรม Montréal ตั้งอยู่ที่จุดตัดของเซนต์แคทเธอรีเซนต์ และเซนต์ Laurent Blvd. โครงการฟื้นฟูศูนย์กลางของเซนต์ Laurent Blvd.



การออกแบบอิสระ ขึ้นทางเท้าสำหรับคนเดินเท้าการจราจรหนาแน่นบริเวณนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาล ด้านหน้าที่ไม่ซ้ำกันมีการทำเครื่องหมายด้วยการเปิดสุ่มดูเหมือนในซองที่ทำด้วยไม้ของอาคาร ได้รับการป้องกันโดยเปลือกของกระจกโปร่งใสเหมือนผิว 2 ชั้น พื้นที่ๆสร้างขึ้นโดยวัสดุเหล่านี้ ซ้อนจะใช้สำหรับความหลากหลายของการติดตั้งระบบมัลติมีเดีย การกระจายของหน้าต่างสะท้อนให้เห็นถึงกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายใน ห้องจัดแสดงนิทรรศการได้เพลิดเพลินกับแสงที่ควบคุมได้ ในขณะที่ช่องเปิดขนาดใหญ่สภาพแวดล้อมการทำงานด้วยแสงธรรมชาติ.



เนื้อหาของการไหลเวียนของอิทธิพลกับสถาปัตยกรรม และสร้างบทสนทนาระหว่างอาคาร การแก้ไขข้อจำกัดทางกายภาพของอาคาร การแสดงผลของอัตราเปลี่ยนแปลงดังกล่าว จะถูกสะท้อนในการตกแต่งภายในด้วยองค์ประกอบต่างๆ เช่นการเปิดที่มีต้นกำเนิดในล็อบบี้ และผ่านครั้งแรกที่สามชั้น ชั้นลอยที่สามารถมองเห็นหน้าต่างชั้นล่าง และบันไดประติมากรรมระหว่างชั้นที่สามและสี่ องค์ประกอบเหล่านี้เพื่อกิจกรรมประจำวัน ส่งเสริมการปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและสภาพแวดล้อมของพวกเขา.



อาคารถูกออกแบบมาเป็นส่วนหนึ่งของ "ภาพลักษณ์-อาคาร Montréal  2025" The Angus Development Corporation มั่นใจอาชีพทางวัฒนธรรมของตนโดยจัดสรร 75% ของพื้นที่ให้กับองค์กรทางวัฒนธรรม CIBL วิทยุชุมชน, La Vitrine, Artexte, Vox และ Regroupement des centresd'artistesautogérés du Québec ยังช่วยในการออกแบบพื้นที่ของพวกเขา สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของตน ร้านอาหาร Le ฝรั่งเศสเซนต์ Cyr ตรงบริเวณชั้นล่างในขณะที่บาร์ในอนาคตที่มีระเบียงกลางแจ้งบนชั้นห้า จะนำเสนอมุมมองที่โดดเด่นของพื้นที่โดยรอบ.



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Ædifica
Location: Montréal, Canada
Completion: 2012
Photographs: Courtesy of AEdifica

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...