AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สถาบันศิลปะแคลิฟอร์เนีย ประตูสู่มหาวิทยาลัยในยุคปี 1970

ความคมชัดของอะคูสติกและความแม่นยำ ถูกควบคุมบริหารในการออกแบบพื้นที่การบรรยายนี้ และเวทีกลางแจ้งสำหรับหลักสูตรปริญญาโทในดนตรี ที่สถาบันศิลปะแคลิฟอร์เนีย ประตูสู่มหาวิทยาลัยในยุคปี 1970 โครงการให้บริการหลากหลายวัตถุประสงค์ เพื่อที่อะคูสติก, การออกแบบโครงสร้างวัสดุ และการแสดงเป็นสัญลักษณ์ที่ถูกรวมอยู่ในการผลิต อาคารที่ถูกคิดค้นขึ้นเป็นเครื่องมือปรับสูงสำหรับการแสดงดนตรี



แนวคิด cantilevers โครงหลังคา monocoque จากฐานของการสร้างปริมาณการกำหนดค่าอะคูสติกที่สูงเนื่องจาก splayed cross-section และวิวัฒนาการของพารามิเตอร์ รายละเอียดของมันมีทั้งเสียงสะท้อนและลักษณะที่มองเห็นของที่คล้ายกัน แต่มีขนาดเล็กมากที่ใช้เช่น ไวโอลินหรือกีต้าร์ ปริมาณนี้ถูกกำหนดโดยบางระนาบเดียวพับ ซึ่งเกิดความแข็งแรงจากการกำหนดค่าทางเรขาคณิตที่บริสุทธิ์ ซึ่งไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพ โครงสร้างให้ความคมชัดอย่างมากเพื่อ rectilinearity ใหญ่ของอาคารโดยรอบ



การรวมกันของการหมุนเลื่อนและ pivoting พื้นผิวช่วยให้ Pavilion ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ปรับให้เข้าทั้งเชิงพื้นที่ และเสียง เพื่อความหลากหลายของการกำหนดค่าประสิทธิภาพการทำงาน น่าสังเกตประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่บนระดับความสูง ซึ่งมีการแสดงกลางแจ้งแบบสบาย ๆ ก่อนที่ผู้ชมนั่งอยู่บนสนามหญ้าใต้หลังคา ที่มีต้นไม้และพื้นผิวที่หมุนบนเหนือผนัง ซึ่งอาจมีการปรับโครงการเสียงที่เป็นธรรมชาติ ที่มีต่อพวกเขาองค์ประกอบการเคลื่อนไหวต่อไป สามารถพบได้ในหน้าต่าง pivoting จาก clerestory ซึ่งจะดำเนินการโดยตัวควบคุมที่ถูกต้องมาก ที่ดัดแปลงมาจากที่ใช้ในเครื่องบินโดยสาร และสามารถนำมาใช้เพื่อปรับ rune อะคูสติกของพื้นที่โครงสร้างที่เหมือนแมงมุม งานเพื่อสนับสนุนการ clerestory ได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมเต็ม และเพิ่มการใช้เป็นเครื่องมือของอาคาร ในขณะที่ให้เสียงกับสิ่งที่เป็นปกติ "back-of-house" กลไก



การพัฒนาไซต์ที่ถูกครอบงำโดย exigencies ของไซต์ - ตำแหน่งที่สำคัญที่เข้ามหาวิทยาลัยด้วยการเปลี่ยนแปลงรูปร่างแข็งแรง ในปัญหาเหล่านั้นเช่นเดียวกับการเข้าถึงรหัสที่จำเป็น ถูกระบุโดยการกำหนดค่าทางลาดในเกลียวลงรอบอาคาร จึงให้การเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้ชม รวมทั้งความจำเป็นของด้านหลัง




Architects: Hodgetts + Fung Design and Architecture
Locations: Valencia, California, USA
Client: California Institute of the Arts
Project Year: 2009
Project Area: 3,500 sqf
Photographs: Tom Bonner
Structural Engineer: Thornton-Tomasetti / Bruce Gibbons
Mechanical Engineer: IBE / Alan Locke
Electrical Engineer: Lucci and Associates / Ken Lucci
Civil Engineer: KPFF Consulting Engineers / Brian LaFranchi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...