AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อาคารเพชรสีเหลือง ที่เป็นตัวแทนของอัญมณีที่ไม่ซ้ำกัน

ไซต์สามเหลี่ยมอาคารเพชรสีเหลือง ตั้งอยู่ในหนึ่งในแบบไดนามิกมากที่สุดของหัวเมือง ความคิดสร้างสรรค์ในกรุงโซล ล้อมรอบด้วยมหาวิทยาลัยต่างๆ พื้นที่มีการใช้พลังงานและความรู้สึกว่าสิ่งที่เป็นไปได้ ฉันรู้สึกว่าไม่ถูกยับยั้งการแสดงออกของศิลปะมีความเหมาะสมสำหรับไซต์ ฉันยังต้องการที่จะเฉลิมฉลอง และสร้างแรงบันดาลใจของผู้เช่าที่อาจครอบครองอาคารนี้ในอนาคต



มันเป็นจินตนาการเป็นศูนย์กลางที่เกิดขึ้นใหม่ ศิลปินสามารถส่งเสริมการทำงานของพวกเขา การรวมกันของสีที่สดใส และจังหวะจะให้อาคารที่ส่งผลกระทบต่อการรองรับการใช้งานของมัน ที่นำเสนอ ภายนอกเป็นมุมระนาบของทองสีเหลืองกระจก frit-pattern ที่เป็นตัวแทนของอัญมณีที่ไม่ซ้ำกัน ในฐานะที่เป็นผู้เยี่ยมชมวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่ง จากทิศทางที่พวกเขาพบการเปลี่ยนแปลงเปล่งประกาย และสนุกกับการ Glimpses เป็นพื้นที่ค้าปลีกติดทางเดินสาธารณะ ที่ผ่านอาคารสามารถดึงคนเดินเท้า ภายในเพิ่มความสูง วางแผนในการสำรวจพื้นที่ความคิดสร้างสรรค์



Ms. Myung Hee Chang ร่วมกับ Sangji Corporation (เจ้าของอาคาร) มีวิสัยทัศน์ที่แท้จริงสำหรับโครงการนี้ ผมประทับใจกับความปรารถนาของพวกเขา ในการพัฒนาที่ท้าทายมาก ออกแบบในขณะที่การตอบสนองเชิงบวกกับความขรุขระที่มีอยู่ของสถานที่



Architects: Jun Mitsui & Associates Architects + Unsangdong Architects
Location: Seoul, Republic of Korea
Design Team: Jun Mitsui, Nicolai Kruger, Ray Wu, Minsu Kim, Yoshie Shinbo, Jang Yoon Gyoo, Shin Chang Hoon, Lee Soon Phyo, Moon Sang Ho, Kim Se Jin, Kim Bong Kyun, Kang Seung Hyun
Project area: 4,316 sqm
Project year: 2007 – 2010
Photographs: E-Jae-seong,  Shinkenchiku

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...