AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น การตกแต่งภายในที่โฟกัสสายตา ความคิดเชิงพื้นที่เป็นชุดแบบที่ใช้ร่วมกัน

สถาปนิกริชาร์ดเคิร์กเป็นหนึ่งในสถาปนิกหลาย ๆรับเชิญในปี 2005 จะมีส่วนร่วมในการพัฒนา Elysium ซึ่งเป็นบูติกท้าทายมาก 189 ที่อยู่อาศัยแบ่งย่อย ภายในสถานไปทางทิศตะวันตกของศูนย์กลางของ Noosa บนชายฝั่งซันไชน์ Elysium เริ่มนำมาใช้สถาปัตยกรรมเป็นตัวขับเคลื่อนหลัก สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก และคุณภาพของสภาพแวดล้อมสำหรับการพัฒนาทั้งหมด



176 Lot เป็นครั้งแรกของซีรีส์ และอยู่ในผลกระทบเป็นต้นแบบ โดยใช้วัสดุเดียวกันการก่อสร้าง และความคิดเชิงพื้นที่เป็นชุดแบบที่ใช้ร่วมกัน ถิ่นที่อยู่ใน 176 Lot ตั้งอยู่บนสันเขาตามแนวทิศตะวันตกของการพัฒนา Elysium มีวิวด้านหลังเป็นภูมิทัศน์ที่ยังหลงเหลืออยู่ และสนามกอล์ฟ ถิ่นที่อยู่ตรงบริเวณส่วนใหญ่ของเปลือกอาคารร่วม ที่อนุญาตแล้วให้แกะออกปริมาณการทั้งสองเรื่องในใจกลาง เพื่อให้แสงและการระบายอากาศให้กับทุกพื้นที่ภายใน



ปริมาณการตกแต่งภายในที่โฟกัสสายตา และหน้าที่ภายในและภายนอกเป็นปึกแผ่น โดยการเปลี่ยนที่ไร้รอยต่อ และการใช้งานที่สอดคล้องกันของชุดแบบที่จำกัดของวัสดุ วัสดุไม้มักจะปล่อยให้สภาพอากาศตามธรรมชาติ สังกะสีออกไซด์และด้วยตนเอง ซึ่งจะช่วยปรับปรุงลักษณะของพวกเขามีเวลาช่วยให้บ้านที่จะผสานกับภูมิทัศน์ด้วยความปรารถนา โดยรวมสำหรับการนำไปใช้จะเก็บไว้ให้น้อยที่สุด



กลยุทธ์ขององค์กรที่ถูกส่งโดยสภาพภูมิประเทศที่ได้รับอนุญาต garaging ของรถยนต์ที่จะเกิดขึ้นด้านล่าง ชั้นที่มีช่องว่างที่อาศัยอยู่บนพื้นที่ดิน การกำจัดของพื้นที่โรงรถจากระดับที่อยู่อาศัยหลัก อนุญาตให้พื้นที่อยู่อาศัยหลักในการเชื่อมโยงทางกายภาพสายตา และตามแกนยาวของไซต์สี่เหลี่ยม และอนุญาตให้พื้นที่ใช้สอยที่จะถือว่าเป็นเขตพื้นที่ๆเชื่อมต่อและห้องพัก ในขณะที่ห้องนอนในระดับถัดไปจะรู้สึกเป็นรังลอยเหนือระดับบน



อาคารที่เปิดส่วนใหญ่เกี่ยวกับการเข้าถึงระยะสั้น เพื่อให้ผู้ชมออกจากไซต์ที่มีระดับนั่งเล่นโดยใช้มุมมองเลื่อนไปเปิดภายในอย่างสมบูรณ์ เพื่อภายนอกผนังแกนยาวเป็นของแข็งส่วนใหญ่จะมีช่องเปิด และคัดกรองอย่างประณีตด้วยไม้ตามแนวตั้งที่จะผสมผสานกับแนวตั้ง cladding Cedar ที่จะให้ความรู้สึกของการพับที่มั่นคงมากกว่าด้านยาว



บนแกนสั้นในระดับห้องนอนเปิดคัดกรองที่ประณีตกับสมาชิกในแนวนอน ซึ่งไม้จากภายในช่วยให้มองเห็นวิวด้านนอก ในขณะที่นำเสนอปริมาณการที่มั่นคง แม้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่ลึกซึ้งในพื้นผิว การคัดกรองอย่างระมัดระวังจะช่วยให้การเปิดตัวของอาคาร โดยไม่มีผลกระทบการรักษาความปลอดภัย หรือความเป็นส่วนตัวจากอาคารบ้านเรือนที่อยู่ติดกัน



Architects: Richard Kirk Architect
Location: Noosa, Sunshine Coast, Queensland, Australia
Completed: 2008
Structural Engineer: Bornhorst & Ward
Hydraulic Engineer: Cooper & Associates
Photographs: Scott Burrows

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...