AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ชั้นวางเสื้อวินเทจที่ทำจากท่อเหล็กและใช้งานได้ค่อนข้างดี

ชั้นวางเสื้อโค้ทจะไม่ดีเพียง แต่มองหา แต่ยังทำงานได้ค่อนข้างดี พวกเขาแสดงบางส่วนของผ้า ของคุณและให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย ชั้นวางเสื้อวินเทจที่ดูจะทำจากท่อเหล็กสีดำและไม้ ดูเหมือนว่าบางส่วนของชั้นวางราคาแพงเหล่านั้น คุณจะพบในร้านค้าโบราณ แต่ค่าใช้จ่ายเพียง $ 71 ที่จะทำใด้

เสร็จ.
 
แรกที่เราต้องแย่งทุกสิ่งที่ออกมาใน 1/2 "เหล็กสีดำ ... เราใช้สองข้องอ 4 ท่อสองฝ่ายและท่อ 3 ทางสำหรับชั้นและสอง 18" ท่อที่มีร่วมสำหรับด้านล่าง ... เรามีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งที่จุดนี้ ....  โครงสร้างของด้านล่าง ... เปลี่ยนไป T ของแทนการข้อต่อ ... ที่จำเป็นในการใช้ท่อ 3 "เพื่อสนับสนุนการเก็บรักษาไม้ ......  
แล้วเพิ่มข้องอ 45 องศาและเสียบที่ด้านบนสำหรับด้านหน้าแขวนและตะขอหลัง ......  
ย้าย Union และ 18 ท่อ "ไปด้านล่างเพื่อถูกปกคลุมด้วยชั้นไม้ ... * Unionจะต้องใช้เพราะเกลียวบนด้านหนึ่งของท่อของคุณจะคลายเกลียวตัวเองได้ คุณกระชับด้านตรงข้าม ......
 
เราใช้ไม้โอ๊คสองแผ่น 1 "x8" สำหรับชั้น ... ร่วมกันด้านใต้ ... ฉันต้องการที่จะใช้ไม้ (ฟรี) ที่เก่าและไม่มีอะไรที่เรามีคือกว้างพอและ / หรือนานพอ ......
ขัดแล้วลงไม้ที่ใช้บางส่วนน้ำมันลินซีด และจากนั้นเฟอร์นิเจอร์บางส่วนยาขัดทำเครื่องหมายเข้มและรอยขีดข่วน ... หลังจากที่วัดออกระยะห่างระหว่างท่อฐานที่จะตัดออกจากห้องเพื่อเลื่อนไม้เข้าไปในสถานที่ด้านบนของท่อด้านล่าง (ท่อ) ... หลังจากที่ขัดเพียงตัดและ Burrs และลดลงไม้เข้าไปในสถานที่ .... แล้วเรามีผลิตภัณฑ์สุดท้าย ......
total cost: $71.00 และเวลาที่ดี ... ขอบคุณพ่อสำหรับการแก้ไขปัญหา และก็ขอให้คุณได้ใช้ของเล่นนี้เพื่อคุณ!!


Via: [you_have_broken_the_internet].

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...