AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น เทคโนโลยีการนำกลับมาใช้ใหม่ที่ทันสมัย

Seattle-based studio Coates Design ได้รับการออกแบบ Ellis Residence, บ้าน LEED Platinum ครอบครัวเดียวที่เสร็จสมบูรณ์ในปี 2010 เนื้อที่ 2,560 ตารางฟุต บ้านร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ในเบนบริดจ์ไอแลนด์เมืองในรัฐวอชิงตันประเทศสหรัฐอเมริกา เกาะอยู่ในระดับสูงบน Bluff Yeomalt บ้านเพลิดเพลินมุมมอง 180 องศาของ Puget Sound และ Seattle



"เจ้าของที่อยู่อาศัยขอให้มีความยั่งยืน และการออกแบบที่เกิดโดย Coates Design เป็นครั้งแรกที่บ้าน Platinum LEED นอกเมือง Seattle



เจ้าของมีเป้าหมายพิเศษในใจ เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสร้างบ้านอย่างยั่งยืน ในสภาพแวดล้อมที่สวยงามของ Bainbridge Island, วอชิงตัน เป้าหมายเจ้าของ 'คือสองเท่าที่พวกเขาต้องการที่จะพิสูจน์ความยั่งยืนที่สามารถทำได้ โดยไม่กระทบการออกแบบที่สวยงามทันสมัย และพวกเขาต้องการที่จะกระตุ้นคนอื่นให้ปฏิบัติตามความเหมาะสม



การออกแบบจะจำกัด ผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลายของการปฏิบัติที่ยั่งยืน ผ่านการดำเนินการความร้อนใต้พิภพ แสงอาทิตย์ น้ำร้อน พลังงานแสงอาทิตย์ และความร้อนเทคโนโลยีการนำกลับมาใช้ใหม่ที่ทันสมัย ที่บ้านนี้ได้ประสบความสำเร็จในการลดการใช้พลังงานได้มากกว่า 70% เมื่อเทียบกับการก่อสร้างบ้านทั่วไป บ้านยังทำให้การใช้ถังน้ำฝนเพื่อการจัดสวนพื้นเมือง และ vegetated roof พื้นที่ขนาดเล็กทางด้านนิเวศวิทยาของโครงการ ไม่ได้ถูกจำกัดเพียงเพื่อการก่อสร้างบ้านหลังใหม่ แทนที่จะรื้อถอนโครงสร้างที่มีอยู่ภายในสถาน ทีมงานได้ชิ้นส่วนนั้นให้มีประสิทธิภาพได้ 98% ของวัสดุที่ได้



บ้านยังมีพื้นที่การใช้งานหลายที่ ใกล้ชิดมุมมองที่พิเศษไม่เหมือนกรอบของ Seattle ข้ามพูเจ็ต มุมมองจะเห็นที่ดีที่สุดจากการขยายขนาดใหญ่ของห้องรับประทานอาหาร / นั่งเล่น จากหน้าต่างกระจกและประตูที่เปิดออกไประเบียงคอนกรีต อีกสถานที่ๆดีในการชมทิวทัศน์ ภายนอกเป็นอ่างอาบน้ำคอนกรีต ในอ่างMaster และบน vegetated roof  ที่สามารถเข้าถึงได้



ความคาดหมายของเจ้าของเป้าหมายที่ไม่ซ้ำกัน Ed และ Joanne ของห้อมล้อมกระบวนการ 3 ปี นี้เป็นราคาขนาดเล็ก จ่ายเมื่อบ้านของคุณเป็นรูปแบบของความยั่งยืน เอ็ดระบุว่าดีที่สุดเมื่อเขาอธิบายครั้งแรกตอนเช้าในบ้านของพวกเขา "ตอนที่ผมเห็นพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมกับเส้นขอบฟ้าของ Seattle เป็นฉากหลัง คือทั้งหมดที่คุ้มค่า ... " "



Photos by: Roger Turk, Coates Design

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...