AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Blouin Tardif Architecture-Environnement สถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่เคารพในสภาพแวดล้อม

ความซับซ้อนรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองของภูมิภาค รวมถึง Charlevoix ร้านอาหาร, ห้องอบไอน้ำ, ซาวน่า, นวดบริเวณสระว่ายน้ำ ร้อนและเย็น และพื้นที่ผ่อนคลายมาก ฟังก์ชั่นเหล่านี้จะใช้ร่วมกันระหว่างในสามพาวิลเลี่ยนชัดแจ้ง ทั่วบริเวณภูมิทัศน์ที่มีพรมแดนติดแม่น้ำ ความท้าทายคือการเน้นธรรมชาติ และบูรณาการการทำงานผ่านการทำความสะอาด สถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่เคารพในสภาพแวดล้อม



เพื่อเอกภาพจัดกลุ่มโครงการของอาคารเป็นไม้สีดำที่ครอบคลุมเกรดต่างๆ ที่ใช้ให้พื้นผิวแบบสุ่มมากขึ้นหมายถึง โครงสร้างพื้นถิ่น ทางเดินที่ตัดผ่านผนังทางทิศตะวันออกของอาคารหลัก; นี้เป็นเพียงองค์ประกอบที่โดดเด่นทำเครื่องหมายทางเข้าโครงการ เมื่อผู้เข้าชมเข้าสู่สถานที่, เพดานสูงและหน้าต่างโครงการภาพเหล่านั้นลงในการจัดสวนภายนอก และพื้นที่แบบชนบท



ปริมาณไม้สีดำจะถูก incised โดยช่องเปิดขนาดใหญ่ และระเบียงตัดผ่านอาคาร โครงการโดยรวมได้รับการคิดออกมาเป็นทางเดินเน้นธรรมชาติ ที่รายล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกกลางแจ้งเช่นเดียวกับการสำรวจ แนวคิดที่มีผู้ชมพื้นที่ภายในจะกระจายตัวกันให้ภูมิทัศน์ธรรมชาติมีบทบาทเป็นรอง สีสดใสจะใช้เฉพาะสำหรับองค์ประกอบเฉพาะเช่น ร้านอาหารของที่มีขนาดใหญ่ banquette และห้องอบไอน้ำ



Blouin Tardif Architecture-Environnement-ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 โดยสถาปนิก Jean Tardif และ Alexandre Blouin ภารกิจของ บริษัท คือการผลิตสถาปัตยกรรมความคงทนที่มีคุณภาพสูงประสิทธิภาพรวมและความงาม โครงการได้รับการพัฒนาโดยใช้หลักการของการออกแบบกระบวนการบูรณาการ โดยร่วมกันนำนวัตกรรมและความรู้, บริษัท ได้สร้างเครือข่ายของผู้ทำงานร่วมกันที่รู้จักกันดีในการพัฒนาอย่างยั่งยืน และมีความน่าเชื่อถือที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรม ความสำเร็จของบริษัท และความแตกต่าง ขีดเส้นใต้ล่าสุดพลังงานและวิสัยทัศน์ของสมาชิกของทีมสหสาขาวิชาชีพ ทุกคนมีแรงจูงใจจากความรักสำหรับสถาปัตยกรรมและสภาพแวดล้อม

วัสดุสิ่งพิมพ์โดย v2com



Architect: Blouin Tardif Architecture-Environnement
Location: St-Tite-des-Caps, Quebec, Canada
Client name: Station BLÜ
Project Manager: Alexandre Blouin
Project Team: Isabelle Beauchamp, Pascal Mailloux, Sophie Marquet, Guillaume Martel-Trudel, Jonathan Trottier, Alexandre Blouin
Structural/Mech./Elect. Engineer: Genivar
Contractor: Construction Marc Drolet
Project Year: 2011
Photographs: Stéphane Groleau

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...