AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

33 Walk In Closets เพื่อเน้นคอลเลกชันแฟชั่นเป็นพิเศษของคุณ

Walk In Closets ตอบสนองความต้องการจำนวนมาก และความปรารถนาจากความจำเป็น สำหรับพื้นที่ที่กำหนดเอง สำหรับทุกเสื้อผ้าและอุปกรณ์ของคุณ เพื่อความปรารถนาของการเป็นเจ้าของ ส่วนใหญ่นิยายที่สวยงามและกว้างใหญ่เดินในตู้เสื้อผ้า



เราอยากจะนำเสนอรายการของตู้เสื้อผ้าที่สวยงาม ที่มีตั้งแต่สีเข้ม ลึกลับไปสดใสและหรูหรา ตู้เสื้อผ้าบางคนมีสกายไลท์ที่เป็นธรรมชาติ ไฟคอลเลกชัน แฟชั่นของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลของพวกเขา, ตู้เสื้อผ้าอื่น ๆ มีเฟอร์นิเจอร์สีเข้มเป็นพิเศษ เพื่อเน้นใช้ความคิดของความหรูหราบริสุทธิ์ ที่สดใสพื้นที่สีเต็มตา แฟชั่นและการออกแบบให้ตรงกับการสร้างพื้นหลังที่สมบูรณ์แบบ



สำหรับเสื้อผ้าของคุณ ไม่ว่าจะเดินในตู้เสื้อผ้าที่มีความยาว และแคบมีการจัดเก็บจากพื้นจรดเพดาน หรือพื้นที่ขนาดใหญ่ กว้างที่มีความสมบูรณ์ของพื้นที่จัดเก็บที่แตกต่างกัน ที่สร้างขึ้นจากองค์ประกอบเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม และเฟอร์นิเจอร์ Boudoir ทั้งหมด



ตู้เสื้อผ้าในบทความนี้มีบางสิ่งที่พิเศษที่จะ เตือนคุณว่าทำไม walk-in-closets ได้กลายเป็นพื้นที่ที่อินเทรนด์ในบ้าน เพลิดเพลินไปกับภาพถ่ายและแสดงความรักของคุณ สำหรับการอย่างใดอย่างหนึ่ง..




Image Credits: [source], [source]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...