AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แบบบ้านโมเดริน์ร่วมสมัย 2 ชั้น ไซต์ที่เป็นป่าหนาทึบสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ

บ้านที่ตั้งอยู่ใน Glen Echo นี้, แมรี่แลนด์ เป็นไซต์ที่เป็นป่าหนาทึบสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ โปโตแม Glen Echo ยืนตาม Enclave ที่หายากของบ้านที่ทันสมัยในย่านชานเมือง Washington, DC บ้านใหม่ตรงบริเวณพื้นที่ของบ้านที่มีอยู่ก่อน ในความพยายามที่จะไม่รบกวนต้นไม้ สระว่ายน้ำใหม่จะถูกแขวนลอย 20 ฟุตเหนือระดับ เพื่อลดผลกระทบไปยังไซต์ที่ลาดชัน



ในความพยายามที่จะลดการพึ่งพาในยานยนต์, การใช้ / สร้างที่จำเป็น สำนักงานของเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของที่อยู่อาศัย สำนักงานตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของโครงสร้างเดี่ยวที่แยกออกจากอยู่อาศัยหลักของสระว่ายน้ำ สะท้อนให้เห็นถึงโครงสร้าง ยังมีโรงรถในระดับแรก และชุดของผู้เข้าพักดังกล่าวข้างต้น กระจกโปร่งแสงและแผงของ Kalwall จะใช้ในการช่วยให้อาคารเพื่อทำหน้าที่เป็นโคมไฟ ที่บ้านหลักในเวลากลางคืน



โครงสร้าง Pre-Cast แผ่นคอนกรีตที่ถูกใช้ตลอดโครงการ ในความพยายามที่จะเร่งดำเนินการก่อสร้าง, span พื้นที่เปิดขนาดใหญ่และเพื่อให้ความสามารถในการให้ระบายความร้อนในบ้าน hydronically ร่วมกับ 5 คอนกรีต "และพื้นหินขัด ระบบโครงสร้างแบบพาสซีฟเพิ่มเติม ระยะยื่นขนาดใหญ่บนผนังทางใต้เคลือบผิว และกันสาด ต้นไม้น้อยที่สุดได้รับแสงอาทิตย์ในฤดูร้อน



ผนังไม้จะถูกรวมกับที่อ่อนนุ่ม terne เคลือบสแตนเลสสีเทา และกรอบหน้าต่างเหล็กสีดำ เพื่อให้ชุดแบบวัสดุภายนอกที่เหมาะกับความสะดวกสบายในแนวนอน Bluestone กรวด และน้ำ



วัสดุตกแต่งภายในเช่นพื้นหินขัดสีขาว, สีขาว cabinetry โอ๊ค และอลูมิเนียมช่วยเสริมแสงสว่าง และพื้นที่ที่มีรายละเอียดน้อยที่สุด การสร้างบรรยากาศแบบนี้ refocuses ความสนใจของคนออกไปด้านนอก เพื่อให้สามารถใช้เชื่อมต่อกับไซต์ที่งดงามผ่านการออกแบบ



Architects: Robert Gurney Architect
Location: Glen Echo, Maryland, USA
Project Architect: Brian Tuskey
Contractor: Bloom Builders
Interior Designer: Therese Baron Gurney, ASID
Engineer: D. Anthony Beale LLC
Photographs: Maxwell MacKenzie Architectural Photographer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...