AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิลล่ามีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ส่วนตัวที่มองเห็นแม่น้ำ Ayung

สวน Ubud Hanging เป็นโรงแรมบูติกหรูหราตั้งอยู่ท่ามกลางควันภูเขาไฟและลานข้าว Terraces สีเขียวมรกต ที่เป็นหัวใจของบาหลี โรงแรมแห่งนี้ Orient-Express ในศูนย์วัฒนธรรมของ Ubud perches เมื่อบนหุบที่มี "พระวิหารงดงามบนหน้าผาที่อยู่ตรงข้าม."



สระว่ายน้ำที่ไม่มีขีดจำกัดที่สวยงาม เป็นต้องเห็นด้วยมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สามารถมองเห็นแม่น้ำ Ayung!



"ด้วย 38 วิลล่าหรูที่ออกแบบโดย Anglo /French สถาปนิก Gordon Shaw แต่ละ วิลล่ามีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ส่วนตัวที่มองเห็นแม่น้ำ Ayung ให้รู้สึกว่าความเครียดของคุณการลดลงไปตามที่คุณผ่อนคลาย เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ส่วนตัวของคุณ และเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่ตื่นเต้นของพื้นที่โดยรอบ ที่เขียวขจีของสวนเขตร้อนจากรีสอร์ทแห่งนี้



รีสอร์ทตั้งอยู่ในลานข้าวที่สูงชันของUbudและให้บริการพร้อมด้วยวิวทิวทัศน์ทั่วทั้งหุบเขาแม่น้ำ Ayung ท่องเที่ยวหรูสไตล์บาหลี Private Villa ให้สถานที่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อหลบหนีพักผ่อนและผ่อนคลายรถกระเช้าไฟฟ้าส่วนตัวให้เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกรีสอร์ท



สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ของเรามีขนาดใหญ่เน้นเส้นโค้งตามธรรมชาติของเนินเขา ที่สร้างบนสองระดับจะถูกล้อมรอบด้วยเก้าอี้นอนอาบแดดทันสมัยและสะดวกสบายสำหรับการพักผ่อนที่ดีที่สุด นอกจากสระว่ายน้ำหลักแต่ละห้องและห้องสวีทมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ของตัวเองของแต่ละบุคคลซึ่งสามารถเข้าถึงได้จากระเบียงสำหรับความพิเศษและการเสริมเงียบสงบ



สวนหย่อมรอบแกรนด์รีสอร์ทได้รู้สึกโดยภูมิประเทศสถาปนิก WilliamWarren ร่วมกับ John Pettigrew เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่นี่ มีต้นไม้แปลกใหม่และสาระสําคัญของเขตร้อน ได้แก่ โกโก้, กาแฟ, ทุเรียนและความหลากหลายของไผ่ต้นเปลวไฟและกล้วยไม้สร้าง symbiosis ของชีวิตในเขตร้อนชื้น



ของรีสอร์ทแถบ Bukit Becik ที่อยู่ใกล้สระว่ายน้ำหลักลดลงแม่น้ำมีการตั้งค่าที่ดีเยี่ยมสำหรับเครื่องดื่มที่ยาวนานผ่อนคลายที่พระอาทิตย์ตกและบูติกสไตล์บาหลีที่สวยงามของเราขายงานฝีมือท้องถิ่นและเสื้อผ้าจากทั่วทุกหมู่เกาะอินโดนีเซีย. "



Photos by Orient-Express
Source: Orient-Express

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...