AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านโมเดริน์ร่วมสมัยตั้งอยู่ในภูมิทัศน์เขตชนบทเรียบง่าย มองเห็นวิวภายนอกฟาร์ม

Beam house, Arbel (Israel) บ้านนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ประสงค์ที่จะสร้างบ้านของเขาต่อไปที่ฟาร์มของเขา ขนาดของไซต์เป็น 1.25 เอเคอร์ และตั้งอยู่ในภูมิทัศน์เขตชนบทเรียบง่ายทางภาคเหนือของอิสราเอล การออกแบบผสมผสานบางส่วนของภาพที่เป็นประโยชน์ จากอาคารการเกษตรในพื้นที่ที่มีความหลงใหลกับการก่อสร้าง 'คาน' แบบฉบับของ 'ประเทศบ้านเกิด' แรงบันดาลใจจะแปลให้สายการกำหนดและวัสดุของบ้าน เช่นเดียวกับการเปิดและมุมมองที่ขยายจากมันได้



บ้านแบ่งออกเป็นสามชิ้นที่ขนานกัน: private กึ่งส่วนตัวและสาธารณะ ด้วยการทำเช่นนั่นความเป็นไปได้ที่จะมีส่วนที่อาศัยอยู่หนึ่งหลัก เต็มรูปแบบของแสงเหนือคือ ขณะที่การขยายสนามหลังบ้านและวิวโดยรอบ เป็นพื้นที่สาธารณะส่วนทางตอนใต้ของส่วนตัว จะปิดด้วยกำแพงคอนกรีตเสริมสร้างความรู้สึกของความเป็นส่วนตัว



ระหว่างพื้นที่สาธารณะส่วนกลางและกึ่งสำเร็จรูปยืนผนังหนา​​ ซึ่งมีอรรถประโยชน์เช่น ระบบเครื่องปรับอากาศ, พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, ห้องน้ำ ฯลฯ สกายไลท์เป็น Linear แบ่งส่วนโดยทางโปรแกรมของบ้านในขณะที่เน้นการข้ามคานโครงสร้างของบ้าน



คานหลังคาของส่วนที่เหลือเมื่อที่กำแพงคอนกรีตกลางและทำหน้าที่เป็น cantilevers เพื่อหลังคาเชิงเส้นของพื้นที่ใช้สอยนี้ ช่วยให้ด้านหน้ากระจกทางเหนือที่จอดรถของเสา เส้นแบบวงกลมภายนอกมีผลต่อการออกแบบตกแต่งภายในการสร้างม้านั่งพักผ่อน อยู่ในห้องนั่งเล่นและสายที่ไม่ซ้ำกันในหน้าต่าง และผนังของช่องว่างส่วนตัว



สายคอนกรีตขยายเกินบ้านที่ช่วยให้พื้นที่รับประทานอาหารเช้า สามารถมองเห็นวิวภายนอกฟาร์มของครอบครัว บริเวณระหว่างพื้นที่ส่วนตัวและสาธารณะของบ้าน ให้สำหรับ 'ภายนอกพื้นที่เปิดโล่งสาธารณะ'ร่มเงาซึ่งเป็นแกนทางเข้าบ้าน



Architects: Uri Cohen Architects
Location: Arbel, Israel
Size: 180 sqm
Completion: 2010
Design Team: Uri Cohen, Shachar Butkin
Structural Engineer: Alex Rosenfeld
Photographs: David Adika

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...