AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบครัวร่วมสมัยที่น่าตื่นตาตื่นใจและพื้นที่ในการรับประทานอาหารร่วม

การมีห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารรวมกัน เป็นสิ่งที่สมาร์ทจริงๆและสะดวกสบาย ความคิดนี้ประหยัดเวลาและความพยายาม มันทำให้ทุกอย่างถึงได้อย่างง่ายดาย และคุณไม่ต้องเดินเป็นระยะทางยาวที่ถืออาหารจนถึงโต๊ะอาหาร



นี่คือการออกแบบร่วมสมัยของห้องครัว และพื้นที่รับประทานอาหารร่วมกันในลักษณะที่น่าทึ่งจริงๆ ที่มีลักษณะเก๋ไก๋มาก การออกแบบทั้งมาพร้อมความคมชัดในสีดำและสีขาวแบบดั้งเดิม ที่เป็นอมตะและไม่เคยมีลักษณะแปลก ห้องครัวมีทุกอย่างที่คุณต้องการในวิธีการจัดและใช้จริงๆ



cabinetry ขาวและสีดำ countertop ดูเก๋ไก๋จริงๆ cabinetry รวมถึงหม้อหุงในตัวและอ่างล้างจาน หม้อหุงเป็นไฟฟ้าและที่น่าทึ่งจริงๆ มีโซนร้อนและโซนปิ้งย่างและเครื่องดูดควันจะเพิ่มสูงกว่านั้น ในการออกแบบที่ทันสมัย พื้นที่อื่น ๆ อีกรวมถึงตู้เย็นในตัว, เตา, และชั้นวางและลิ้นชักสำหรับการจัดเก็บ



cabinetry คือทำงานมากและมีความอุดมสมบูรณ์ของลิ้นชัก และชั้นวางในการจัดเก็บสิ่งที่ครัวต่างๆ แม้กระทั่งภายในลิ้นชักมีการทำงาน และแบ่งออกเป็นส่วนที่จะเก็บสิ่งที่ในทางที่จัด เครื่องครัวที่แขวนกับผนังไม้แขวนบนเหนือเตาเพื่อให้ง่ายที่จะได้รับพวกเขาเมื่อต้องการ



พื้นที่รับประทานอาหารมันเก๋และเป็นระเบียบ ซึ่งจะรวมถึงโซฟารูปตัว L ลาย, โต๊ะอาหารขนาดใหญ่และเก้าอี้สีเบจ โคมไฟห้อยอยู่เหนือโต๊ะรับประทานอาหารในรูปสี่เหลี่ยมสีดำ และสีขาวเก๋ไก๋ เป็นการออกแบบที่ทันสมัย​​,









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...