AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

House Uptown โกเบ สถานที่ดูเหมือนจะเป็น cave-in House

เราเชื่อว่าสถาปัตยกรรมหมายถึงการพบรักกับสิ่งแวดล้อม และได้รับในการแสวงหาสำหรับการสร้างสถาปัตยกรรมที่จะทำให้สภาพแวดล้อม มีความรู้สึกว่าน่าสนใจมากขึ้น



House Uptown โกเบ สถานที่ดูเหมือนจะเป็น cave-in House ที่มีอพาร์ทเมนท์ในทิศใต้ และที่อื่นในทางทิศตะวันตกและทิศเหนือ บนเส้นทางที่วิ่งสองเมตร leveled Up พร้อมด้านข้างของภูเขาที่อยู่เบื้องหลัง  เราศึกษาเพื่อหาคุณค่าของสถาปัตยกรรมดังกล่าว มีเงื่อนไขโดยเฉพาะ เช่นเดียวกับสภาพแวดล้อมโดยรวมของการขยายมุมมองของเมืองและท้องทะเล ธรรมชาติที่นอกเหนือจากภูเขาด้านหลัง



ผ่านการตรวจสอบขีดจำกัดของความล้มเหลว การควบคุมจากเส้นทางไซต์ของลักษณะพิเศษเช่น ความคิดของโครงสร้างที่มีภาคตัดขวางสี่เหลี่ยมด้านขนานที่เกิดขึ้นกับเรา ในฐานะที่เป็นสี่เหลี่ยมด้านขนานเติบโตขึ้นมันเป็นเกินกว่าระดับของเส้นทาง แต่ถูกคาดว่าจะมีปริมาณมหาศาลเพื่อ passers-by โดยสภาพแวดล้อมที่จะละเมิดมันก็แบ่งออกเป็นสองส่วนคือ ทางทิศตะวันออกและทิศตะวันตกที่อยู่อาศัยถือเป็นโมฆะในระหว่างสองถูกนำมาใช้สำหรับบันได



ด้านทิศใต้ของทั้งสองบ้านพักที่ทำเชื่อมต่อโครงสร้าง และหลังคาและระเบียงที่ยื่นออกไปมีลักษณะคล้ายกับการก่อสร้างเปลือก ซึ่งเกินความจริง paraboloidal ผลในพื้นที่ๆสะดวกสบาย เช่นลานด้านล่างเพียงเล็กน้อยในการเชื่อมโยงกับบ้านอพาร์ทเม้นใกล้เคียง



แนวทางบันไดขึ้นที่ลาดเอียงทีเจตนาเป็นเส้นทางใกล้เคียงที่มีทั้งหมด ความลาดชันยื่นออกผ่านชั้นบันได ซึ่งช่วยรักษาความปลอดภัยชั้นใต้ดินที่มีความสูงของเพดานที่เพียงพอ ในขณะติดตั้งลิฟท์จากชั้นแรกไปที่สาม



บ้านทั้งหมดมีให้กับ 9 ห้องพัก คุณสมบัติเฉพาะให้กับแต่ละห้อง คุณอาจจะอยู่ในซอยหรือบนหลังคา บันไดเป็นเหมือนราง กับที่อยู่อาศัยบนทั้งสองด้าน พื้นของบันไดจะเอียง พื้นดินขนาดใหญ่ในภาพบนผนังเอียงยังสกายไลท์ที่มีขนาดใหญ่เกินไปจะผสมภายนอกนอกและภายใน ชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์จะรวมกันกับบันได กระจกจะมองเห็นท้องฟ้าหรือสีเขียวของภูเขา washstand น่าจะเป็นโต๊ะอาหารในกระจก ชนิดทั้งหมดเหล่านี้ จะทำให้เกิดจุดเน้นของจิตสำนึกของคุณที่จะ parried และตามแม้กระทั่งผนังของบ้านอพาร์ทเม้น และเครื่องปรับอากาศ ฯลฯ ก็ดูเหมือนจะลอยอยู่ในอากาศ และทำให้รู้สึกว่าจะได้รับจากความเงียบสงบ



สภาพอากาศที่สะดวกสบาย น่าแปลกที่ของที่อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์ตลอดสี่ฤดูกาล อากาศในห้องนั่งเล่นบนชั้นที่สามดูดซึมรังสีดวงอาทิตย์ผ่านสกายไลท์ในช่วงฤดูหนาว และในฤดูร้อนจะทำให้เครื่องปรับอากาศที่ไร้ประโยชน์ เพื่อร่มเงาสกายไลท์ที่มีใบ และการใช้ประโยชน์จากการระบายอากาศตามแรงโน้มถ่วง และลมผ่านหน้าต่าง



ปัจจัย contributable จากสภาพภูมิอากาศของ Kobe ที่ภูเขาและทะเลตรง ตัวอย่างนี้อาจพูดเป็นนัย ความคิดสำหรับสถาปัตยกรรมในเฉพาะภูมิภาคเอเชียมรสุม



Architects: Tato Architects
Location: Kobe, Hyogo Prefecture, Japan
Designed By: Yo Shimada
Project Year: 2008
Project Area: 139.87 sqm
Photographs: Satoshi Shigeta

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...