AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การจัดระเบียบและแรงบันดาลใจของห้องซักรีด, ห้องเก็บของ

ห้องซักรีดมักจะฝันร้ายของการจัดที่บ้าน เป็นห้องเล็ก ๆ ที่ยุ่งยากเพียงเก็บไม่ให้ดูรก ไม่ว่าคุณพยายามอย่างหนักเพื่อจัดระเบียบ นี่เป็นความคิดที่เรียบง่าย และสดใสไม่กี่ helpy คุณทำห้องซักรีดของคุณที่ดี และน่าดึงดูดใจมากขึ้น

[Via]

เคล็ดลับสำหรับการออกแบบห้องซักรีด
1) แสงดี - แสงบริเวณที่ซักรีดสามารถนำความแตกต่างอย่างมากในพื้นที่ นอกจากนี้หากมีหน้าต่างโดยที่แสงและอากาศสามารถไหลอยู่ในห้อง จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการซักผ้า

[Via]

2) จัดระเบียบ - ชอบห้องอื่น ๆ ที่ไม่จำเป็นสามารถให้พื้นที่ดูสกปรก มีตะกร้าที่ปิดสนิทสำหรับสิ่งของเสื้อผ้าเปื้อน แทนที่จะซ้อนพวกเขาอยู่บนพื้นหรือภายในตู้ จะให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้น

3) มีช่องว่างเหนือศีรษะตู้ ปิดให้พื้นที่มากขึ้นและขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ด้านศิลปะและการไหล  ตู้สามารถวาดในการออกแบบสร้างสรรค์ และสีที่จะนำชีวิตไปยังพื้นที่

4) การรักษาผงซักฟอก, ชุดตัดเย็บ, แชมพู ที่ซักรีด, แป้งและรายการดังกล่าวอื่น ๆ ที่จำเป็นอยู่ในห้องซักรีดภายในตู้ให้มันเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และหลีกเลี่ยงการใช้พื้นที่จัดเก็บค่าอื่น ๆ ในบ้าน

5)โต๊ะรีดผ้าผนังที่แนบเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับพื้นที่ๆซักรีดที่มีพื้นที่น้อย มีกล่องเหล็กอยู่ในห้องซักรีดเพื่อให้แน่ใจว่า เสื้อผ้าออกจากห้องซักรีดในรูปแบบสวมใส่ได้

6) ชอบพื้นที่อื่น ๆ ของบ้านของคุณ คุณสามารถเพิ่มบรรยากาศของห้องซักรีดหรือพื้นที่ๆมีไม้กระถางรูปแบบสีที่แตกต่าง

นำบทเพลงของคุณไปยังพื้นที่ซักรีดของคุณ ให้เพลงเล่น หรือมีหนังสือเล่มที่คุณอยากที่จะอ่าน และสนุกกับมัน ขณะที่เครื่องซักผ้าของคุณหมุน ที่ซักรีดเวลาไม่เคยจะเป็นงานที่น่าเบื่ออีกครั้ง!

แนวคิดการออกแบบ ห้องซักรีด และรูปภาพ




Above two are from Electrolux.










ข้างต้น 8 ภาพ ที่มาจาก landry solutions ผู้ผลิต Idea Group.

ต้องการที่จะเห็นการตกแต่งภายในที่สร้างแรงบันดาลใจบางอย่าง? วันที่โพสต์เมื่อห้องนั่งเล่นสร้างแรงบันดาลใจ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...