AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ปรับปรุงบ้านสองชั้นร่วมสมัย เสริมสร้างความรู้สึกที่กว้างขวางของการปรับแต่งความสว่างและพื้นที่ในบ้าน.

Todd Verwers, principal of Todd Verwers Architects has sent us photos of the Petersen/Verwers Residence project, an extensive remodel of a 1962 tract house. บ้านสองชั้นตั้งอยู่ในซานฟรานซิสรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา



"กลางศตวรรษสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นตัวเป็นตนความถูกต้องปราศจากภาระผูกพันตามทางประวัติศาสตร์  kitsch and evoked ในแง่ดีสำหรับอนาคต ในขณะที่การใช้ประโยชน์จากแสงที่ไม่ซ้ำกัน และภูมิอากาศของภูมิภาคนี้ สร้างใหม่ที่กว้างขวางของบ้านบริเวณทางเดินใน 1962 ซานฟรานซิ พยายามที่จะรักษาจิตวิญญาณในช่วงกลางศตวรรษที่ของบ้าน ขณะที่การเพิ่มระดับใหม่ของการปรับแต่งและความโปรดปราน



เค้าโครงและการไหลเชิงพื้นที่ผ่านบ้านที่มีอยู่มีอยู่แล้วมีประสิทธิภาพมาก โดยไม่ต้อง reconfiguring เค้าโครงภายในอย่างกว้างขวางปรับเปลี่ยนอย่างชัดแจ้งของพื้นที่ๆมีอยู่ และการแทรกแซงใหม่ให้ความรู้สึกที่ไม่คาดคิดของความซับซ้อน และความมั่งคั่งไปยังบ้านเพิ่มโดยธรรมชาติฉันทลักษณ์ของ "กล่อง" ปี 1960 และการสร้างส่วนตัวมากที่ไม่ซ้ำกันและ ที่อยู่อาศัยหรูหราสำหรับ Todd Verwers และภรรยาของเขา



เพื่อเน้นประสบการณ์ของการไหลอย่างต่อเนื่อง ของพื้นที่ทั่วบ้านประตูและเปิดผนังได้ถูกตัดออกเพื่อให้ระนาบเพดานอย่างต่อเนื่อง ความสูงของประตูที่กำหนดเองเต็ม Pocket ถอยให้ความรู้สึกของพื้นที่อธิบายได้ด้วยความระนาบผนัง เงาเผยให้เห็นรายละเอียดที่กำหนดเอง และเสริมสร้างความรู้สึกที่กว้างขวางของการปรับแต่งความสว่างและพื้นที่ในบ้าน. "




Photos by: Todd Verwers
Source: Todd Verwers Architects

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...