AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แบบบ้านร่วมสมัยคมชัด ยืนออกจากอาคารโดยการสร้างความไม่ปกติกับพื้นที่สั้นๆ

Sicilian studio Architrend Architecture ได้รับการออกแบบ Villa PM project.
ตั้งอยู่ในรากูซาในซิซิลี, อิตาลี, เนื้อที่ 3315 ตารางฟุต ที่อยู่อาศัยแบบร่วมสมัยแล้วเสร็จในปี 2010



"โครงการวิจัยเอกลักษณ์ของตัวเองผ่านการสร้างของปริมาณที่ง่าย และแบ่งระหว่างความแตกต่างของหน้าต่างบานใหญ่ และพื้นผิวที่มืดของชั้นล่าง, หินลาวาและผนังสีขาวจากชั้นแรกที่ทำให้การก่อสร้างสามารถใช้ได้ และแสงสว่างที่หน้าต่างชั้นล่าง เปิดสู่สวนะตรงข้ามกับผนังชั้นแรก cantilevered ประกอบด้วยการเลื่อนแผงในโปรไฟล์แนวตั้งของอลูมิเนียม ซึ่งทำหน้าที่เป็นครีมกันแดดในเวลาเดียวกันได้อย่างชัดเจน เป็นคุณลักษณะของวิลล่า



คุณมาถึงที่บ้านพักตากอากาศตามทาง ปูด้วยหินลาวาผ่านสวนด้านหน้า หลังคาเหล็กที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในทางเดิน และปกป้องในเวลาเดียวกัน จะแนะนำองค์ประกอบซึ่งโครงการที่อยู่นอกอาคารหลักของอาคาร มุมบนหลังคาของทางเข้าวิลล่าเป็นผนังครอบคลุมในหินลาวาแหว่งและมีมุมตัดหน้าต่างไปยังห้องนั่งเล่น ขอบตรงข้ามคือแทนกระจกและเปิดการยกระดับด้านข้าง ตามความยาวของการเข้า ด้วยประตูบานเลื่อนกระจกไปที่สวนที่ติดต่อกับโลกภายนอกในความโปร่งใสแน่นอน



ด้านหลังบนชั้นล่างด้านหน้าดูแข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยกำแพงหินสลับกับผนังฉาบปูนสีขาวอยู่ตรงกลาง หน้าต่างของห้องนอนก็เหมือนความสูงตัดกับผนัง Neat แม่นยำคมชัด Upstairs ก้าวจะกลายเป็นความหนาแน่นมากขึ้นที่เกิดขึ้นจากบอร์ดใกล้ชิดของ sunscreens dematerialize ปริมาณของชั้นแรกมุม sbalzante เคลือบของห้องพักที่ได้รับการสนับสนุนตามเสาวงกลมอยู่ภายในไปทางด้านหลัง ฟังก์ชั่นการกระจายในรูปแบบการไหลของห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่มีกระจกลานกลางแสงสว่างจากด้านบนที่มีต้นปาล์มที่อยู่ตรงกลาง: นำสีเขียวสู่ภายในบ้าน



พื้นที่กลางแจ้งของสวนได้รับการออกแบบเป็นส่วนขยายที่เป็นธรรมชาติ ของที่อยู่อาศัยภายในบางจุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในมุมมองของที่จะระบุเป็นพื้นผิวเรียบด้วยหญ้า รั้วด้านนอกถูกสร้างขึ้นจากผนังปกคลุมด้วยแผ่นคอนกรีตของสายตาลุกโชนหินลาวาจาก Partridge,  เคลือบอยู่อย่างต่อเนื่อง และประตูทางเดินบนถนน ทำให้แนวรั้วมันเป็นเนื้อเดียวกันอย่างสมบูรณ์ยกจากพื้นดินผ่านคอลเลกชันที่ ฐานของผนัง



วิลล่าผ่านพื้นผิวที่มีความร่วมสมัยคมชัด ยืนออกจากอาคารโดยรอบความแม่นยำโดยการสร้างความไม่ปกติกับพื้นที่สั้นๆ



เราชอบที่จะคิดว่าโครงการของเราไม่ได้อยู่ในความขัดแย้ง กับสภาพแวดล้อมและภูมิทัศน์ แต่ที่มีอยู่ในอาคารทั่วไป. "




Photos by: Moreno Maggi
Source: ArchDaily

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...