AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เพื่อภูมิทัศน์ของคุณด้วยการผสมผสานของสีร้อน

เพิ่มสไปซ์บางอย่างเพื่อภูมิทัศน์ของคุณด้วยการผสมผสานของสีร้อน

ความตื่นเต้นที่เพิ่มขึ้น ริบบิ้นสีแดง Geraniums, ซัลเวียและ begonias ปีกนำอากาศแน่แท้ของความตื่นเต้นไปยังพื้นที่ที่นั่งที่นี้ crotons แดงแต่งแต้มโดยเก้าอี้ยังคงรูปแบบร้อนสี



พัดลมเปลวไฟของสี เข้าด้วยกันสีแดงและสีเหลืองสร้างลักษณะ flamelike เกือบเท่าที่เห็นที่นี่ด้วยดอกดาวเรืองและ Salvia ในเบื้องหน้า สียังคงอยู่ในพื้นหลังที่มีใบของ crotons และดอกไม้ของพืชกุ้งและดอกดาวเรือง



สีส้มเป็นผู้นำ เฉดสีที่อบอุ่นของสีแดงและสีส้มไปอย่างดีด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล และสีเหลืองอำพันและ Coleus ดอกไม้รวมถึง Gerber เดซี่, Diascia และผักนัซเทอร์ฌัม



วิธีที่ฉูดฉาด กับเพลงบลูส์อัดฉีดทัศนคติ circuslike นี้มากขึ้นกว่าที่ฉูดฉาดร้อน สีแดง, สีเหลือง, ส้มและย้ายขึ้นไปวัดอุณหภูมิมารยาทของ beebalm (Monarda) และยาร์โรว์



ไม่ควรมองข้าม มันยากที่จะพลาดสูตรร้อนของ Daylily, crocosmia, Dahlia และ rudbeckia พืชไม้ดอกลิลลี่เอเซียและความสมบูรณ์ของภาพ



ความร้อนอยู่ในภาชนะบรรจุที่อุดมไปด้วยรูปลักษณ์ และรั้วเพิ่มสัมผัสน่าสนใจนี้ สวนร้อนของ coreopsis, crocosmia, Dahlia, Asiatic ลิลลี่และ Rudbeckia



อบอุ่นขนาดพกพาระยะสั้นในพื้นที่? ผสมขึ้นความร้อนบางส่วนในภาชนะ กรอบหน้าต่างขนาดเล็กนี้มีรายการโปรด Salvia แบบดั้งเดิมและ celosia ผสมกับ bacopa พืชชะเอม (Helichrysum) Snapdragon และขัดขวาง dracaena



ต่อไปนี้นำดอกบานชื่นของ อย่าปล่อยให้สีเหลือง 'ดาโคตาทอง' Helenium หรือรั้ว earth-tone ทิ้งคุณออก มัน zinnias เลือกสีส้มและคุณมีสีความร้อน; ใช้สีชมพูและผลที่ได้คือแปลกมากขึ้น



สูตรสำหรับความสำเร็จ สูตรร้อนสีง่ายสำหรับเดือนที่น่าสนใจ รวมถึง Coleus, impatiens นิวกินี, กุหลาบ, และชบา Lantana สีส้มและ Cannas Chartreuse และ Burgundy ใบให้สัมผัสที่ดีในพื้นหลัง



นำเสนอสีเขียวสมดุล Celosia และหลายพันธุ์ของดอกดาวเรือง ควบคู่ไปกับชาวไร่ปลาทอง hand-painted โดยรอบพื้นที่สีเขียวช่วยให้สีสดใส



ความสูงและความร้อน Plumes ของสีชมพูจากวัชพืช Joe-Pye (Eupatorium) และ rue ทุ่งหญ้า (Thalictrum) ดึงดูดความสนใจกับความสูงของพวกเขาบางส่วน แต่สีเหลือง, ส้ม, เหลืองส้มและร้อนอยู่ด้านล่างอิทธิพลวงล้อสี เพียงพอที่จะเพิ่มความร้อนบางส่วน



ผลกระทบโดยรวม กุหลาบสีแดงและสีเหลือง Rudbeckia เป็นเดิมพัน surefire เพื่อเพิ่มบางเสียงดังฉ่านอนสวน หมอนอิงสีและเฟอร์นิเจอร์เฮ้าส์ยังเพิ่มสี



การเพิ่มสีแดง สูงตระหง่านบุปผาสีแดงพุทธรักษาตั้งฉากสำหรับสวนร้อนที่ยังมี zinnias, Rudbeckia และ Lantana



การจับคู่ Classy ส่วนร่วมง่ายๆที่ harkens กลับไปที่กระท่อมของสวนที่ผ่านมารวมถึงการจับคู่ความสุขของกุหลาบสีแดง และสีเหลืองที่มีรั้วล้อมรั้วกลางสีขาว



อบอุ่น ไม่ร้อน Evergreens และต้นเบิร์ชในระยะห่างเย็นสบายปิดสวนที่มีส่วนร่วมของพืชร้อนสี ได้แก่ ดาวเรือง, ผักนัซเทอร์ฌัมและ beebalm (Monarda)



ทั้งหมดนี้ Gaillardia, Heliopsis, ยาร์โรว์, daylilies และดอกดาวเรืองอบอุ่นรั้วธรรมดา splash ของ feverfew สีขาว (Tanacetum) ได้เพิ่มความสนใจได้โดยไม่ต้องปะทะกับสีอื่น ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...