AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บ้าน prefab 2 ชั้น คมชัดเซ็กซี่และเก๋ไก๋บ้านแบบยั่งยืนประหยัดพลังงาน

Seattle-based studio Pb Elemental ได้เสร็จสิ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ Beachaus I โครงการเพื่อการพัฒนา  InHaus Development. นี้ 2,085 ตารางฟุต 2 ชั้น, Platinum LEED บ้าน prefab ตั้งอยู่ในไวต์ร็อก, บริติชโคลัมเบีย, แคนาดา ปัจจุบันที่ขายทรัพย์สินจะมีบริการที่ $ 1,350,000



"คมชัดเซ็กซี่และเก๋ไก๋ตามหน้าที่นี้ ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรม" Platinum LEED "บ้านแบบยั่งยืนเป็นครั้งแรกของชนิดในไวต์ร็อก ของ ชุมชน East Beach นี้ มีผลงานโอเชียนพิเศษเฉพาะในระดับสูง บ้านที่ดูจะพร้อมสำหรับเข้าพักฤดูใบไม้ผลิ 2012 การก่อสร้างที่มีคุณภาพสูงด้วยการเสร็จสิ้น แต่เพียงผู้เดียวนี้ บ้านที่น่าทึ่งได้รับการออกแบบจากพื้นดินขึ้นไปรวมถึงที่ดีที่สุดพิเศษ ที่มีประสิทธิภาพเทคโนโลยีในตลาดการประหยัดพลังงาน



ได้รับการออกแบบโดยได้รับรางวัล green Architect Pb Elemental,นี้ เป็นพิเศษร่วมสมัย 2085 + เมตร 3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ บ้านรวมถึงที่มีขนาดใหญ่พื้นที่สำนักงาน / การทำงาน / สตูดิโอที่แยกจากกัน และสว่างสดใส ช่องว่างหลักการที่เปิด ตั้งอยู่น้อยกว่า 200 เมตรจากชายหาดที่ Semiahmoo, Beachaus I เป็นบ้านที่ดีที่สุดสำหรับใช้งานในชีวิต "สมาร์ท" ในวันนี้ที่สดใส White Rock ชุมชน East Beach "





Photos by: SeeVirtual


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...