AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไอเดียโคมไฟในรูปทรงทุกขนาดและวัสดุที่โดดเด่นในห้องครัว

ชุดครัวของคุณแตกต่างกับแสงสว่างที่ตรงกับสไตล์ของคุณ แรงบันดาลใจได้รับจากแสงสว่างในรูปทรงทุกขนาดลักษณะและวัสดุ แล้วตัดสินใจสิ่งที่เหมาะกับห้องครัวของคุณ.



Tall Pendant Lights
จี้ไฟรูปทรงกระบอกด้วยเฉดสีผ้าลินินขยายพื้นที่ในแนวตั้ง และที่น่าสนใจจัดหาศิลปะและแสงไฟในทางปฏิบัติด้านบน finials คริสตัลเพิ่มสัมผัสของประกายไฟ.



Staggered Pendant Lighting
แสงก่อให้เกิดรูปลักษณ์โดยรวมของห้องครัว และความรู้สึกเท่าที่เห็นในบรรยากาศร่วมสมัยนี้ จี้ไฟรูปทรงกระบอกขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางแตกต่างกันไปทั่ว แขวนในรูปแบบที่ได้ถูกทำให้เหลื่อมกัน เพื่อให้การทำงานที่ทันสมัย.



Functional Fixtures
การออกแบบ minimalist ของเหล่านี้ จี้ไฟสไตล์-ดรัม ร่วมสมัยทำงานได้ดี ในความหลากหลายของการตั้งค่า ติดตั้งที่มีขนาดใหญ่เพียงพอที่จะโยนมากมายของแสง บนพื้นผิวการทำงานยังมีบางเฉดสีขาวและขอบนุ่ม ที่พวกเขาให้ห้องครัวรู้สึกเปิดและโปร่งสบาย.
 


Track Lighting and Pendant Lights
ไฟติดตามการติดตั้งในห้องครัวนี้ เพื่อเน้นย้ำพื้นที่ทำงานขอบด้านนอกของห้องครัว, การส่องสว่างในพื้นที่การทำงานที่สำคัญ.



Large Lights
ครัวขนาดใหญ่และติดตั้งไฟที่แข็งแรงไปจับมือกัน ครัวนี้มีเพดานสูงและแปลนพื้นกว้างขวาง ต้องติดตั้งมากพอที่จะรักษาความสมดุลของพื้นที่ โคมไฟระย้าที่ทำกับวงกลมประสานแขวนด้านบน คู่ของเพดานในพื้นที่กลางแสงไฟที่ซับซ้อน เพิ่มรายละเอียดที่จำเป็นในการให้พื้นที่ที่น่าสนใจ.
 


Hang It Up
กระตุ้นได้มากยิ่งขึ้นของกลิ่นอายคอทเทจเข้าไปในครัว โดยใช้ชิ้นส่วนของเชือกหนาที่จะแขวนโคมไฟระย้า พื้นผิวของเชือกและสีโลหะทาสีบนจี้ไฟวินเทจ ให้พื้นที่ความรู้สึกอยู่ในตัวและความสะดวกสบาย.



Natural Light
รูปทรงเป็นองค์ประกอบและการจัดซ้ำจี้ไฟขนาดเล็กเหล่านี้ ทำงานสวยงามในห้องครัวนี้ แขวนอยู่สูงแตกต่างกัน ในการจัดกลุ่มแบบค่อนข้างสุ่ม เฉดสีเพิ่มรูปแบบอ่อนโยนเพื่อดูเป็นธรรมชาติ.




Metal Fixtures
จี้ไฟรูปแบบเพรียวบางด้วยเฉดสีโลหะสะท้อนเหล็กสแตนเลส อ่างล้างจาน ผ้ากันเปื้อนด้านหน้า เครื่องโลหะอุปกรณ์ตู้ และก๊อกน้ำในเชิงพาณิชย์ในรูปแบบของห้องครัวนี้ แสงไฟจะแนบไปกับเพดานด้วยสายเคเบิลที่ไม่เป็นการรบกวนทำให้ค่าใช้จ่ายพื้นที่เปิด.



Layers of Light
ทุกอย่างเกี่ยวกับห้องครัวนี้เป็นแบบดั้งเดิม: ตู้เก็บของ ทาสีขาว, พื้นไม้เนื้อแข็งสีเข้มและเพดาน coffered น่าทึ่ง แทนการใช้แสงไฟในเพดานหลุม แต่เจ้าของบ้านที่ติดตั้งขนาดเล็ก semiflush ทั่วเพดานโคมระย้าทั้งสอง แสงเพิ่มชั้นของแสงไฟอื่น ในขณะที่ผนังของตกแต่งหน้าต่างท่วมพื้นที่ๆมีแสงมากยิ่งขึ้น.



Spotlight Your Work Space
แสงสว่างห้องครัวควรจะทำงานอย่างที่มันเป็น fashionable. ที่นี่สองไฟติดผนังในผิวขัดเงานิกเกิลสว่างช่วงและพื้นที่โดยรอบมันเตรียม และพอดีกับสิทธิในมีฮู้ดโลหะเป็นช่วง.



Small Pendant Lights
ติดตั้งไฟขนาดเล็กกว่าทำให้เหลื่อมกัน เพื่อนำแสงไปพื้นที่กว้าง จี้ไฟเห็นที่นี่ เสริมรูปแบบเปิดและสไตล์คันทรีของห้องครัว โดยไม่ต้องขัดขวางมุมมองของผ้าตาหมากรุกสีแดงที่มีเสน่ห์ฝังในตู้หรือ backsplash รายละเอียดและช่วงดูดควัน



Mix-and-Match Light Fixtures
ผสมและการจับคู่ติดตั้งไฟสร้างดูเหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดเก็บสำหรับห้องครัวผสมผสานเช่นนี้ ครัวนี้ดูเหมือนว่ามันพัฒนาอยู่ตลอดเวลา และผสมชิ้นส่วนในอุตสาหกรรม - เช่นติดตั้งไฟและเก้าอี้โลหะ - กับ ตู้เก็บของแบบดั้งเดิมติดตั้งไฟเห็นที่นี่มีความสัมพันธ์กับแต่ละอื่น ๆ ในขณะที่เก็บด้วยรูปลักษณ์ unfitted ของบ้านประวัติศาสตร์นี้.



Warming Up
ทั้งสามของจี้ไฟทั่วนี้ อบอุ่นบนพื้นที่ทำงานขนาดใหญ่ เฉดสีแก้วเช่นนี้มักจะสามารถสลับออก ซึ่งจะช่วยให้คุณมีอิสระ ในการพยายามที่รูปลักษณ์ใหม่โดยไม่ต้องทำงานมาก.



Old-Fashioned Glass Light Fixture
ลักษณะโบราณเหล่านี้จี้ไฟแก้วเพิ่มเสน่ห์ยุคโบราณไปจนถึงห้องครัวที่ทันสมัย ฮาร์ดแวร์ขัดนิกเกิลสะท้อนเครื่องใช้สแตนเลสสตีลและยึดโซ่หนักติดตั้งถึงเพดาน.



Vintage Lighting
ติดตั้งไฟมีความสนใจโบราณเน้นที่ดีที่สุดครัวฝรั่งเศส ทั้งสองที่ตรงกับติดตั้งสไตล์โคมไฟ แสงที่นอกเหนือไปจากแสงไฟเพดาน ในขณะที่ส่วนที่เหลือของห้องครัวมีสีแสงสีและตู้ฟอกสีไม้ จี้ไฟเหล็กสีดำให้น้ำหนักของห้อง.



Glam Lighting
ครัวบางคนเรียกสำหรับ bit ของประกายไฟ ที่นี่โคมระย้าคริสตัล curvaceous เพิ่มความเย้ายวนใจและ bit ของที่ไม่คาดคิดในการครัวสีเทาอ่อนเป็นอย่างอื่น.


via: bhg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...