AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

DIY เปลี่ยนแปลงเฟอร์นิเจอร์เป็นผลงานสร้างสรรค์แบบกำหนดเอง

ให้มากที่สุดของเฟอร์นิเจอร์ของคุณโดยเปลี่ยนวัตถุประสงค์ เป็นผลงานสร้างสรรค์แบบกำหนดเองที่ดูดีและทำงานด้วยความคิดง่ายๆในราคาไม่แพง คุณจะสามารถเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ธรรมดาของคุณเป็นค้นพบที่สดใหม่สำหรับบ้านของคุณ
โดย sarah Egge



A Fresh Start
เปลี่ยนขยะจากพื้นที่ของศูนย์ความบันเทิงเป็นประโยชน์เป็นสถาที่ซักรีดขยันขันแข็ง หลังจากใช้เสื้อผ้าสีสดใสตั้งแขวนอยู่ในส่วนใดส่วนหนึ่ง เพื่อทำหน้าที่เป็นที่เก็บและสถานที่ๆแบบแห้ง พื้นที่จัดเก็บจัดอุปกรณ์รีดผ้าและสิ่งจำเป็นอื่น ๆ Lazy Susan เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดภายใน



Craft Station
เปลี่ยนรถเข็นครัวกลิ้งเข้าไปในพื้นที่งานฝีมือและการทำงานที่สนุกสนาน เคาน์เตอร์บล็อกไม้และแผงด้านข้างแบบเลื่อน ให้พื้นผิวการทำงานที่ทนทาน cubbies ด้านล่างเป็นที่ๆเหมาะในการจัดเก็บกล่องและถังขยะของวัสดุ



Space-Saver Table
สั้น ๆ เกี่ยวกับพื้นที่เป็นตารางฟุต? ตัดโต๊ะเก่ายุ่งยากลงไปเป็นคอนโซลระเบียบเรียบร้อย ตัดโต๊ะตามความยาวที่ต้องการ (แต่ไม่เกิน 18 นิ้วเพื่อความมั่นคง) และตัดขา ติดบอร์ด 1x4 กับผนังและใช้ตัวยึด L-shape เพื่อรักษาความปลอดภัยของโต๊ะเขียนหนังสือ

Editor's Tip: เพื่อสร้างศูนย์บันทึกคิดสร้างสรรค์ตัดสปริงเปลเก่าลงไปรูปทรงสี่เหลี่ยมและกรอบขอบตัดกับบอร์ด 1x2



High-Flying Sled
เปลี่ยนลากเลื่อนเก่าเป็มที่แขวนเครื่องครัวที่ไม่ซ้ำใคร ที่แน่ใจว่าจะได้รับการสังเกต เลื่อนลงมาจากเพดานได้ ตรวจสอบว่าสกรูเข้าไปในไม้สำหรับยึดมั่นคง ใช้เชือกที่ดูเรียบง่ายหรือ คุณอาจจะใช้โซ่หรือสายเคเบิลได้เช่นกัน แขวนหม้อและกระทะจากตะขอโลหะ S ซึ่งคุณสามารถซื้อจากร้านค้าฮาร์ดแวร์

Editor's Tip: ที่จะแขวนลากเลื่อนใช้เชือกใช้ยึดห่วงเชือกเพื่อรักษาความปลอดภัย



Dog Days and Nights
ส่วนที่เหลือช่วยสุนัขของคุณผ่อนคลายได้ง่ายในเตียงที่ทำจากเก้าอี้เก่านี้ ตัดขาหน้าจากเก้าอี้ วัดความกว้างของพนักพิงและสร้างกรอบออกจากโต๊ะไม้สนราคาไม่แพงหรือไม้อัด แนบเก้าอี้กลับไปที่ปลายด้านหนึ่งของกรอบและขาไปยังอีกฟากใช้กาวไม้ และสกรูยึดแล้วและสีมันเป็นสีรวม เพิ่มเบาะซักหน่อยเป็นเตียงสุนัข



Table Talk
ให้ด้านโต๊ะนี้กับบล็อกเก่า letterpress เพิ่มขึ้นไปข้างบน มองหาบล็อกไม้ที่ประหยัดหรือร้านค้าของเก่า ทากาวบล็อคไม้เพื่อโต๊ะแล้วเพิ่มกระจกด้านบน glassmaker ในท้องถิ่นผลิตชิ้นเรียบขอบตรงที่เหมาะกับหรือขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยฐานโต๊ะ

Editor's Tip: สอบถาม glassmaker เพื่อตรวจสอบกระจกควรจะได้รับขนาดของโต๊ะของคุณ ยังถามว่ากระจกซึ่งเป็นที่ปลอดภัยในกรณีแตกอาจจะตัวเลือกที่ดี



Nifty Nightstand
งานฝีมือขนาดเล็กโต๊ะรับประทานอาหารธรรมดาเป็น nightstand เก๋ไก๋เลียนแบบegg-and-dart molding รอบผ้ากันเปื้อนของโต๊ะ โดยใช้เทคนิคสีสร้างสรรค์ เริ่มต้นด้วยการแกะรอยส่วนโค้งเนื้อที่ว่าง รอบด้านล่างของผ้ากันเปื้อน แช่แปรงโค้งให้นุ่มในสีอะคริลิกสีน้ำตาลและลากไปรอบ ๆ ดินสอ จุ่มแปรงจิตรกรในรอบน้ำเอาน้ำส่วนเกินด้วยผ้ากระดาษ แปรงลบพื้นที่ของสีน้ำตาลเปียกเพื่อสร้างเงาและมิติ



Cool Stools
ประกอบห้องสมุดชั่วคราวของคุณเองโดยการซ้อนม้านั่ง repurposed Paint ในสีที่เข้ากัน นี่คือวิธีการปฏิบัติและราคาไม่แพงที่บ้านที่คุณชื่นชอบการอ่าน



Sink Strategy
แฟชั่นโต๊ะข้างเตียงและทนทานเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง one-of-a-kind ทำให้มันระบบประปาพร้อมโดยการเอาด้านบนและกล่องลิ้นชัก (reattach หน้าโดยใช้กาวไม้) เพิ่มอายุการเก็บรักษาที่ด้านล่างที่จะได้เป็นที่จัดเก็บ ร้านค้าสำหรับเศษหินแกรนิตที่มีราคาไม่แพง และสามารถตัดให้พอดีแล้วแนบเศษเล็กเศษน้อยโดยใช้กาวก่อสร้าง

Editor's Tip: สอบถามช่างที่จะตัดหลุมระบบประปาใช้อ่างล้างหน้าและก๊อกน้ำที่เกิดขึ้นจริงสำหรับแม่แบบ



Raise Your Glass
ปรับเปลี่ยนตู้เสื้อผ้า ง่ายๆด้วยการสร้างเป็นที่จัดเก็บบรรจุบุฟเฟ่ต์ ตัดประตูครึ่ง และย้ายบานพับเพื่อให้มีบาร์เครื่องดื่มด้านบนและด้านล่างตู้เก็บ ชั้นวางไวน์แรงบันดาลใจ สร้างพื้นที่มากขึ้นเพื่อบ้าน เครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ สำหรับการสัมผัสของความสง่างามเพิ่มฐานด้านบนและด้านล่าง จบด้วยสีที่สดใส



Let Sleeping Dogs Lie
ปรนนิบัติสุนัขของคุณโดยการสร้างเตียงที่ทำจากโต๊ะข้างที่ไม่ได้ใช้ เอาด้านบนและประตูออกไป ชิ้นการสนับสนุนใด ๆ หลังจากขัดขอบหยาบใช้ coat สดใสของสีที่จะเติมเต็มช่องว่างของคุณ เสร็จสิ้นโดยการวางหมอนนุ่มให้สุนัขภายใน



Table Talk
กรอบไม้, เทียน, และโล่ไม้ร่วมกันเพื่อสร้างโต๊ะข้างเตียง แนบโล่ไปด้านล่างของเชิงเทียนที่ใช้สกรูและกาวไม้ สเปรย์สีฐานและกรอบที่ว่างเปล่า เพิ่มไหวพริบของคุณเองโดยการวางผ้าหรือกระดาษภายในกรอบแล้วแนบไปด้านบนของแท่งเทียน



In the File
เพิ่มระดับเกี่ยวกับคู่ของตู้แฟ้มโลหะธรรมดา ด้วยการทาสีพวกเขาด้วยสีที่สดใส ทาสีพวกเขาเองหรือขอให้ช่าง detailer ที่จะทำมันสำหรับคุณก็ได้ ในที่สุด meld ทั้งสองกับการติดด้านบนด้วยหินตามต้องการ

Editor's Tip: การเอาออกควรใช้หน้ากากปิด ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดก่อนทาสี ใช้สีสเปรย์สูตรพิเศษสำหรับโลหะใช้เวลาอย่างน้อยกว่า



Bench Basics
แปลงตู้หนังสือเป็นม้านั่งและการจัดเก็บง่าย เปลี่ยนชั้นวางหนังสือด้านข้างและเพิ่มแผงที่ปลายแต่ละ ด้าน เพิ่มขาเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทาสี ชิ้นเพื่อเสริมสีในพื้นที่ของคุณ เพิ่มเบาะด้านบนและมันก็เสร็จสมบูรณ์




Sitting Pretty
คุณเบื่อเตียงและคิดจะทิ้ง! เปลี่ยนจากการใช้กรอบของ junky ไป Funky ตัดขาในช่วงครึ่งในแนวตั้งและยึดครึ่งหนึ่งถึงจุดสิ้นสุดของ headboard ใช้สกรูและกาวไม้แต่ละด้าน สำหรับราวที่นั่งด้านหน้าและตัดชิ้นส่วนของไฟเบอร์บอร์ดความหนาแน่นปานกลาง (MDF) และใช้สกรูและกาวไม้ หลังจากขัดรองพื้น, ภาพวาดและ Stylize เก้าอี้นวมติดกับสีหัวตะปู ใช้แผ่นโฟมและลูกบอลที่มีอยู่ ห่อผ้าที่มีสีสันลวดลายสำหรับเบาะแสนสบาย



A Better Coat Rack
ปรับเปลี่ยน ตู้หนังสือเก่าเป็น mudroom มินิเก๋ไก๋ ขึ้นลักษณะกับเสื้อสดใสของสี, ลูกบิดตู้ประตูสวยและไม่กี่หลาจากลวดลายวอลล์เปเปอร์ นำกลับมาเก็บรักษาในสถานที่บนและสต็อกมันด้วยป้ายตะกร้า เกลียวในตะขอด้านล่างสำหรับเสื้อและกระเป๋า 

Editor's Tip: ถ้าตู้หนังสือบางเกินไปที่จะติดตะขอเสื้อ กาว 1x4 ที่ด้านหลังของกรณีนี้ให้ใช้กาวก่อสร้างและสกรูตะขอลงไป



Bookcase Buffet
เมื่อมันมาถึงการสร้างชิ้นหรูของเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องรับประทานอาหารของคุณ คิดนอกกรอบ บุฟเฟ่ต์แปลงเป็นแบบกำหนดเอง ลงในตู้หนังสือเก็บและให้บริการ ใช้ยึดผนังแขวนคู่ของตู้หนังสือในแนวนอนในขณะที่วางที่บนพื้นด้านล่าง ติดตู้หนังสือกลางความสูงเป็นเคาน์เตอร์ เพื่อที่จะสามารถใช้เป็นสถาที่ให้บริการสำหรับเครื่องดื่มค็อกเทล



Head of the Table
Stylize ที่นั่งพื้นที่ของคุณรับประทานอาหาร โดยการผสมผสาน headboard หุ้มด้วยที่นั่งที่มีความสูง ใช้สลักเกลียวยึดที่แขวนหัวเตียงไม่กี่นิ้วข้างต้นที่ม้านั่ง เสร็จสิ้นโดยการเพิ่มความสะดวกสบายเบาะและหมอนอิง



Work Space Savvy
โต๊ะตัวนี้กว้างอย่างน่าทึ่งคือที่มาของการจัดเก็บและหลบพื้นที่เดสก์ทอป แนบเคาน์เตอร์ไม้ที่ลิ้นชักใช้ล้อโลหะ L-ยึด เพื่อรักษาความปลอดภัย การเก็บรักษา,ติดยึดตรงไปยังเคาน์เตอร์ และชั้นวางของ



Tray Chic
Couple ม้านั่งปรับความสูงได้ ด้วยถาดขนาดใหญ่ในการสร้างโต๊ะข้างเก๋ไก๋ ใช้กาวระหว่างการก่อสร้างด้านบนม้านั่งและถาดอย่างถาวรเชื่อมต่อวัตถุ



Stackable Storage with Style
เพิ่มสไตล์และการเก็บรักษาศูนย์รวมความบันเทิงกับลูกเต๋าวางซ้อนกันได้การจัดเก็บ ประกอบหน่วยนี้โดยกวดขันกันสองขนาด 15 นิ้ว ลูกเต๋าเปิดและหนึ่งลูกเต๋าขนาด 30 นิ้วมีลิ้นชัก แซนวิชระหว่างการประกอบสองชิ้น 3/4-inch ของแผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นปานกลาง (MDF) ใช้สกรู แหน่งชิ้นที่ด้านข้างและด้านหลังออกที่แขวนอยู่บนด้านหน้า 1/2-inch เสร็จสิ้นโดยยึดแปดขาโลหะ



Pillow Talk
คุณจะฝันหวานกับ headboard แบบโฮมเมดที่ทำจากหมอน ร้านค้าสำหรับหมอนที่มีความกว้างเท่ากันของเตียงของคุณเมื่ออยู่เคียงข้างกัน Stitch แหวนพลาสติก (ขายที่ศูนย์ตัดเย็บ) ในแถวที่ด้านหลังของหมอนใกล้ขอบด้านบนของแต่ละ ติดยึดหรือสกรูบนผนังเหนือเตียงที่จะแขวนห่วง



Power Horses
นำรูปลักษณ์เก๋ไก๋ในอุตสาหกรรมไปยังสำนักงานที่บ้านของคุณ โต๊ะที่ทำจากโลหะ sawhorses สนับสนุนของทางเลือกในการฝึกอบรมและโรงรถ หลังจากที่คุณขัดพวกเขาด้วยสีรองพื้นป้องกันสนิมสีพวกเขาสีที่คุณเลือก เช่นสีฟ้า เพิ่มอายุการเก็บรักษา ที่ถูกตัดออกจากไฟเบอร์บอร์ดความหนาแน่นปานกลาง (MDF) สำหรับจัดเก็บพิเศษด้านบน sawhorses กับโต๊ะแบบกำหนดเองที่ทำจากไม้ MDF หรือเพียงช่วงจับคู่กับประตูบ้านกลาง salvaged หรือใหม่

Editor's Tip: ติดแม่เหล็กได้ sawhorses ถ้ามัน sticks คุณจะมีบันทึกการรักษาฟังก์ชันพิเศษในตัว



Garden Center
เปลี่ยน ตู้เสื้อผ้า เป็นศูนย์ potting ที่ตรงกับความต้องการทีทำงานสีเขียวของคุณอาจมีทุก เริ่มต้นด้วย ตู้เสื้อผ้า หรือจากโรงรถหรือร้านค้ามือสอง ภายในของตู้กับชิ้นส่วนของ pegboard เอาชั้นลิ้นชักออกและสองแผงประตู ทาสีทั้งชิ้น ฮาร์ดแวร์แทนที่ลิ้นชักได้ด้วยปุ่มปรับที่เหมาะสมกับรูปแบบ และตาข่ายลวดเย็บเป็นเปิดประตู เพิ่มชั้นวางภายในตู้ตามที่จำเป็นสำหรับถังขยะและหม้อต่างๆ



Linen Basket
แต่งงานกับลังผลไม้เก่าที่มีเก้าอี้สองตัวที่ตั้งเพื่อสร้าง catchall ขาของเตียงที่มีประโยชน์ ถ้าที่นั่งผ้าใบบนม้านั่ง ฉีกขาดหรือสกปรกแทนที่ด้วยผ้าใหม่ที่ตัดมาจากผ้า ลดลงของจิตรกรหรือผ้าที่ไม่แพงและทนทานหรือที่คุณเลือก เพียงตัดผ้าขนาดพับภายใต้ขอบและวัตถุดิบในสถานที่



Mirror Magic
กระจกขนาดใหญ่ที่มีกรอบแฟนซีสามารถแบ่ง ประหยัดเงินและสร้างกรอบแบบกำหนดเองโดยการสร้างของคุณเองรอบประตูตู้กระจก รวมชิ้นส่วนของพื้นผิว Wallcovering paintable ไปที่แผงข้างต้นสิ่งที่ใส่เข้าไปกระจก ลองเพิ่มประดับตกแต่งหรือการปั้นสำหรับ motif ที่ออกแบบพิเศษ

via: bhg

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...