AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

IKEA Kitchen Designs 2013

IKEA มักจะอะไรแปลกๆให้เราเสมอ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามที่รักของทุกคน IKEA ดูแลที่ดีสำหรับผู้หญิงทุกคน และเนื่องจากเราทุกคนรู้ว่า ห้องครัวเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้หญิงทุก IKEA ที่มีการจัดออกแบบห้องครัวที่สวยงามสำหรับปี 2013 ที่ดีทั้งหมด และจะทำให้ผู้หญิงคนใด ๆ เพียงแค่รักที่จะอยู่ในห้องครัวของเธอ ครัว IKEA แม้จะทำให้ความรักของครอบครัวทั้งช่วยในครัว



การออกแบบของ IKEA เป็นแบบง่ายจริงๆ แต่ตาจับพวกเขาทำให้ทุกอย่างชัดเจน และทำให้ทุกชิ้นเฟอร์นิเจอร์ที่ง่ายต่อการใช้งาน หากพื้นที่ของห้องครัวของคุณจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่ม cabinetry กับผนัง และเกาะห้องครัวในใจกลางของห้องครัว ที่มีการขยายเคาน์เตอร์ ที่มีการเพิ่มเก้าอี้ ที่จะทำให้พื้นที่ทานอาหารขนาดเล็ก สำหรับมื้ออาหารอย่างรวดเร็วในห้องครัว โคมไฟห้อยอยู่เหนือเกาะห้องครัว ทำให้มันง่ายที่จะเห็นทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ทำกิจกรรมด้านการครัวต่างๆ



การเพิ่มในตัวเครื่องเป็นความคิดที่ฉลาดมากและทันสมัย​​; ความคิดนี้ประหยัดพื้นที่มากและให้นึกถึงห้องครัวมืออาชีพ หากคุณมีขนาดเล็กพื้นที่ว่างในห้องครัว จากนั้นคุณสามารถเพิ่มโต๊ะพับที่ยังกางออกเมื่อมีความจำเป็น และวิธีการจะไม่ใช้พื้นที่มากเช่นนี้ ในขณะที่เป็นประโยชน์อย่างมากในเวลาเดียวกัน ที่แขวนกับผนังชั้นวางด้านบนตู้บางส่วน เป็นความคิดที่ดีที่ช่วยให้คุณจัดเก็บของส่วนตัวเป็นเขตพิเศษที่จะนำเครื่องถ้วยชามในครัว และทำให้พวกเขาได้อย่างง่ายดาย



IKEA ยังมีการจัดความคิดสำหรับห้องครัวขนาดใหญ่ที่ตั้งร้านอาหารเต็มรูปแบบ จะมีการเพิ่มการรับประทานอาหารที่มีโต๊ะสีดำ และเก้าอี้บางอย่างสำหรับอาหารเย็นกับครอบครัวที่แสนสบายในห้องครัว ในที่สุด IKEA ไม่ลืมเกี่ยวกับสีที่คุณสามารถเห็นสีที่แตกต่างกันในคอลเลกชันนี้ 2013, เช่นสีดำ, สีแดง, สีขาว, และอื่น ๆ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...