AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

The Power Haus ถูกออกแบบมาเกินกว่ามาตรฐานใน green construction

The Power Haus ถูกสร้างโดย Florida-based builder Josh Wynne Construction. ตั้งอยู่ในซาราโซตา, ฟลอริดา, บ้านที่ได้ประสบความสำเร็จ a minus 22 HERS index , เธอประเมินต่ำสุดในบันทึกในสหรัฐและมีการผลิตพลังงานมากขึ้นกว่าที่มันกินเป็นประจำทุกปี



"Power Haus   ถูกออกแบบมาเกินกว่ามาตรฐานใน green construction ทุกวันนี้ ขณะที่ยังคงความสวยงามเป็นที่ต้องการของลูกค้า และความต้องการความสะดวกสบาย มันเป็นตัวอย่างระดับของประสิทธิภาพ และความยั่งยืนที่สามารถทำได้ในขณะที่รักษามาตรฐานของคุณภาพ และความสะดวกสบาย



Power Haus ที่ได้รับ a minus 22 HERS index, ต่ำสุดที่เคยบันทึกไว้ตามระดับพลังงาน และความท้าทายของ DOE Builder’s Challenge. เป็นคะแนนสูงสุดสำหรับ LEED for Homes Platinum ได้รับการรับรอง (pending verification)  Power Haus  ยังเป็น the top of the FGBC standard and NAHB’s National Green Building Standard.



ได้รับการออกแบบมีบทบาทสำคัญอย่างมาก ในการปฏิบัติงาน Power Haus  'และ livability การระบายอากาศแบบพาสซีฟ, passive cooling และแสงสว่างที่แฝงกับความสามารถที่ต้องการที่จะเปิดบ้าน ให้มุมมองที่กว้างขวางของป่าพรุไม้เนื้อแข็ง ตามที่บ้านตั้งอยู่ ในหลาย ๆ วิธีที่มันยากที่จะกำหนดเส้นแบ่งระหว่างในบ้านและนอกบ้าน นั่นเป็นเรื่องยากมากที่จะบรรลุในสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นของกลางฝั่งตะวันตกของฟลอริด้า เนื่องจากวัสดุที่น้อยถึงความท้าทายที่นำเสนอ โดยสภาพภูมิอากาศนี้ เทคนิคข้อกำหนดและการก่อสร้างของผลิตภัณฑ์มีความสำคัญมาก พื้นคอนกรีตขัด ผนังดินเผามากกว่า drywall ทนทานต่อเชื้อรา, พื้นเมือง Cypress ไม้ที่ใช้สำหรับประตู, ตู้, ตัดแต่งและหลังคากรอบทั้งหมด เพื่อให้ยืมสถาปัตยกรรมพื้นถิ่น 'Cracker ฟลอริด้าร่วมสมัยในขณะที่นำเสนอประสิทธิภาพที่เป็นตัวเอกกับองค์ประกอบ



Power Haus เป็นบ้านที่สวยงามที่ประนีประนอม ขณะที่การจัดการเพื่อฝ้าเพดานการรับรู้ที่จะอยู่ในอาคารบ้านหรูสีเขียว. "



Photos by: McCourtney Photographics

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...