AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

บ้านอพาร์ทเม้น 2 ชั้น โครงสร้างไม้เป็นที่น่าสังเกตและสมบูรณ์แบบ

ไซต์ที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยใกล้สถานีใน Asaka เมืองไซตามะ เป็นเรื่องที่ยาวไปทางทิศตะวันออกและทิศตะวันตกทิศทางและมีถนน 4m ในด้านตะวันตกและตะวันออกถนน 2.5m ทางด้านทิศเหนือและอพาร์ทเม้น 2 ชั้น ทำด้วยไม้ ทางด้านทิศใต้ 2 ชั้น หลายอาคารไม้ล้อมรอบภายในสถานข้ามถนน ไซต์ที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยหนาแน่น



เราประสบความสำเร็จในพื้นที่คอลัมน์ฟรี โดยการสร้างเฟรมประตูสไตล์การใช้ lumbers ลามิเนต ของต้นสนสีแดงจาก 40 x 180 มม. โครงสร้าง cross-section เรียวและจัดเรียงไว้ใน 303 มม. ภายในมีผนังที่เกี่ยวข้องกับที่เคลื่อนย้าย และแผนชั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างอิสระ ข้อต่อกากบาทของเสาและคานเหล็กแผ่นแซนวิชที่มีความหนา 9 มม. ภายในและแก้ไขให้กับหมุดลอย นี้ประสบความสำเร็จลักษณะสวยงามเช่นกัน



ระเบียงต่อเนื่องจากห้องนั่งเล่นเป็นของไม้คาน. สูง 2,275 มม ด้วยเหล็กเสริมนี้ โครงสร้างไม้เป็นที่น่าสังเกตและที่สมบูรณ์แบบ

เราประสบความสำเร็จได้มาตรฐานของสมาชิกและมิติ โดยการออกแบบเฟรมต่อเนื่องของรูปทรงเดียวกัน นอกจากนี้โครงสร้างที่เรียบง่ายกับเสาและคานสั้น ระยะเวลาการก่อสร้างและการก่อสร้างที่ต้นทุนต่ำ



การนำผนังฉนวนกันความร้อน วิธีภายนอกเราขยายการเปิดหน้าต่างร่วมกันของบานเลื่อน ที่อยู่อาศัยประเภทกรอบ ช่องว่างเนื่องจากการขยายตัวใช้เป็น PS บางส่วน เราหลีกเลี่ยงไม่จำเป็นและท่อ antifouling เพิ่มขึ้นทนต่อสภาพอากาศ นอกจากนี้เราประสบความสำเร็จยืนยาวของอาคาร โดยการทำให้วัสดุฉนวนความร้อน เนื่องจากสภาพคล่องของอากาศในผนัง กรอบไม้ในฉนวนผนังภายนอก มีการเปิดในห้องพักและพัฒนาฟังก์ชั่น การจัดเก็บความร้อนของวัสดุทำด้วยไม้ และการอนุรักษ์พลังงานในห้องพัก นอกจากนี้ผลกระทบความชื้นปรับอากาศของวัสดุควบคุมความชื้นและแห้ง.



Architects: Jun’ichi Ito Architect & Associates
Location: Saitama,
Design Team: Jun’ichi Ito, Naoko Ito
Project Year: 2010
Project Area: 105.13 sqm
Photographs: Naoomi Kurozumi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...