AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น ร่วมสมัย มองเห็นสนามหญ้าศาลาและหุบเขาป่าด้านล่าง

เคปทาวน์ที่ใช้สตูดิโอ SAOTA – Stefan Antoni Olmesdahl Truen Architects ได้เสร็จสิ้นการโครงการ Montrose house ในปี 2010 บ้าน 2 ชั้น ร่วมสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ในเคปทาวน์, แอฟริกาใต้































"สูงบนสันเขา Bishopscourt ในเคปทาวน์นี้ ส่งผลให้ไซต์ที่ไม่ซ้ำจากการรื้อถอนของบ้านที่มีอยู่ ไซต์โดยแบ่งเป็นถนนที่มีอยู่ ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างสูงลิ่วจากปลาย Cul-de-Sac ด้านล่าง รูปแบบอาคารใหม่ของ perched ในขณะที่มันอยู่ในตำแหน่งที่บัญชาการเป็นที่รับรู้ตั้งแต่เริ่มแรกจะสามารถมองเห็นสนามหญ้าศาลาและหุบเขาป่าด้านล่าง

ลูกค้าได้มีความต้องการสั้น ๆ ที่เฉพาะเจาะจงเพียงไม่กี่วางแนวต่อ Constantia Valley  distant False Bay, และมุมมองที่น่าทึ่งขึ้นภูเขาดังกล่าวข้างต้น เป็นสิ่งจำเป็น Kirstenbosch ที่เน้นไปที่การพัฒนาไซต์ เพื่อเพิ่มสวนและสนามหญ้า ถนนก็จะย้ายไปอาณาเขตทางทิศใต้ของไซต์ เพื่อให้เปิดสนามหญ้าและสวนหย่อมไปทางดวงอาทิตย์และวิวภูเขา มีทิวทัศน์แบบพาโนรามาไปทางทิศใต้และทิศตะวันตก จากห้องนอนและห้องนั่งเล่นเป็น ในขณะที่สระว่ายน้ำและระเบียงที่ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือในลานป้องกันจากพายุลมจากทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ โดยรูปแบบเชิงเส้นตัดของบ้าน

รูปสามเหลี่ยมของไซต์และระดับความสูงเหนือถนน และระเบียงที่สูงชันมุมเอียงขุดกว้างขวางที่จำเป็น และการรักษาเพื่อให้ถนนทางลาดยอมรับ และแพลตฟอร์มอาคารที่กว้างขวางในระดับหนึ่งและสวนรอบทั้งหมด

หลังคาดับเบิล-วีก ลอยอยู่เหนือ วีก ห้องนอนและกระจกแทบถึงกล่องที่ปิดล้อมห้องนั่งเล่น เป็นลักษณะสถาปัตยกรรมหลัก เหล่านี้จะถูกเติมเต็มด้วยองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมรอง เช่นการสิ้นสุดของผนังทางเข้าหลัก เตาผิงหินหุ้มลอยระเบียงยื่นรอบด้านนอกอย่างต่อเนื่อง เพื่อห้องนอนและคิ้วล้อมรอบ

เสร็จสิ้นรวมถึง: พื้นหินแกรนิตขัดพรมไม่มีผ้าม่านและหลังคาไม่มี คุณลักษณะแบบลอยตัวและ clerestory แสงสว่าง การกำหนดของลูกค้าที่เป็นต่อสิ่งแวดล้อมสมัยใหม่ เนียนที่มีกลิ่นอายเหนือของยุโรปที่ชัดเจน สีเทาอ่อนที่นำเข้าพื้นหินแกรนิตกำหนดเน้นสำหรับชุดแบบสีเทาของเย็นสบายมากกว่าน้ำตาลธรรมชาติ เปลี่ยนแปลงสดชื่นจากแนวโน้มที่แพร่หลาย. "





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...