AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

อาคารที่มีอยู่ในห้องโถงที่นำเสนอรายการมาก ขนาดใหญ่และสูงด้วยห้องจัดโดยรอบ

ความคิดของการเปลี่ยนแปลง บ้านหลังนี้อยู่ในภูเขา Dolomite ที่ชายแดนระหว่างอิตาลีและออสเตรีย เริ่มต้นเพราะจากสถานการณ์ที่อยู่อาศัยอึดอัด อาคารที่มีอยู่ในห้องโถงที่นำเสนอรายการมาก ขนาดใหญ่และสูงด้วยห้องจัดโดยรอบ และเสมอจำเป็นที่จะต้องเดินผ่าน จะย้ายไปรอบ ๆ บ้าน บนพื้นห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น และ Stube ไม่ได้สัดส่วนกับขนาดของบ้าน และพวกเขาไม่สามารถได้รับแสงเพียงพอ



ด้วยเหตุนี้พื้นทั้งหมดได้ถูกทำลายและ การใหม่ตกแต่งภายในที่ชัดเจนกับผนังแทรกอยู่ในขณะนี้ แยกเฉพาะในหมู่ที่แตกต่างกันช่องว่างใหม่ ได้รับการเพิ่มรอบ ๆ บ้านที่จะขยาย ห้องโถง รายการและห้องสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ซึ่งรวมถึงการรับประทานอาหาร พื้นที่พักผ่อนและการศึกษา



เพื่อให้จำนวนสูงสุดของแสงเข้าไปในห้อง, façades ได้ถูกแทนที่ด้วยการออกแบบโครงสร้างซิลิคอนผนังม่าน ที่มีฐานและลูกฟัก พื้นและเพดานและขนาดใหญ่ pop-out ประตูบานเลื่อน เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างในร่มและ กลางแจ้ง เพราะอุณหภูมิที่ต่ำมากของฤดูหนาว, การแก้ปัญหาความร้อนคือ การรวมกันของพื้นที่ร้อน, หม้อน้ำชั้นรอบพร้อมผนังม่าน ก๊าซเตาผิงมองทะลุ-ด้านนอกและหนึ่งในนั้นจากไม้



บ้านจะถูกควบคุมโดยระบบอัตโนมัติ iBus อย่างเต็มที่และความสนใจโดยเฉพาะ ได้รับมอบหมายให้อุปกรณ์วิดีโอเครื่องเสียง ซึ่งรวมถึงลำโพงที่มองไม่เห็นเข้ามาฉาบผนัง หรือเพดานของพื้นที่ๆแตกต่างกัน เกือบทุกอย่างที่ได้รับการกำหนดเอง ที่ออกแบบจากห้องครัวทั้งโต๊ะ, โต๊ะทำงานและเตาผิงก๊าซ ไม้ ตั้งแต่ไม้เมเปิ้ลไม่ได้เป็นที่กับความร้อนพื้นป็นที่กำหนดเอง ที่สร้างขึ้นด้วยฝาเมเปิ้ลแคนาดาและ 2.5mm ชั้นกลับบอร์ดอนุภาคความกว้าง 20 ซม. จากพื้นปรับตำแหน่งขององค์ประกอบทั้งหมดจากโรงงานผนังในการทำงาน



สวนถูกปิดล้อมด้วยผนังไม้สูง 2.5m ด้วยแผ่นแนวนอนจะเน้นมุมมอง และเงาของแสงแดดจากด้านบนและจากสปอตไลต์จากด้านล่าง

ดาดฟ้าไม้ที่ทำจากไม้กระดานกว้าง 14cm ไม้ Ipe ล้อมรอบบ้าน วิ่งขึ้นอาบแดด จากุซซี่แทรกและครอบคลุมทั้งสองโต๊ะทำงาน



แสงเงาจากดวงอาทิตย์เป็นแนวนอนระบบ ที่รันบนแทร็กที่แทรกอยู่ในคานเหล็กเช่น ถ้าพื้นเพดานภายในชั้นจะขยายออกหลังคาไม้ เหล็ก กรอบด้านหนึ่งช่วยให้การนั่งกลางแจ้งในวันที่ฝนตกได้




Architects: JM Architecture – Jacopo Mascheroni
Location: Dolomite Mountains,
Construction year: 2005-2006
Collaborator: Pietro Borzini
Contractor: Hobag A.G., Campo Tures (BZ)
Structure Engineering: Planungsbüro Dr.Ing. Aichner, Brunico (BZ)
Mechanical Engineering: Thermostudio Bruneck, Brunico (BZ)
Construction Site Supervisors: Oskar Gartner (Hobag A.G.), Rudi Viehweider (Metris GmbH)
Landscape: Nippon Bonsai, Carate Brianza (MI)
: Coges, Padova
Photographs: Hermann Gasser, Jacopo Mascheroni

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...