AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

สำนักงานร่วมสมัย คำหลักของการออกแบบสำหรับโรงเรือนสำนักงานเป็นพื้นที่สีเขียว

OpenAD สร้างนี้สำนักงานร่วมสมัยในปี 2012 สำหรับ บริษัท ที่ตั้งอยู่ในริกา, ลัตเวีย พื้นที่มีแผนเปิดและป่าในร่มของต้นไม้และพืชไม้กระถาง



"คำหลักของการออกแบบสำหรับโรงเรือนสำนักงานเป็นพื้นที่สีเขียว ความปรารถนาของลูกค้าเป็นหลักคือความอุดมสมบูรณ์ของรากไม้ เฉพาะของการทำงานในสำนักงานนี้ ให้เป็นไปได้ที่จะทำให้สำนักงานพื้นที่เปิด การวางแผนตู้พิเศษเฉพาะสำหรับกลุ่มเล็กของพนักงาน



ในพื้นที่เปิดช่องว่างที่เราได้รับการออกแบบชิ้นมัลติฟังก์ชั่นของเฟอร์นิเจอร์ ที่เป็นแบบบูรณาสถานที่ทำงานในพื้นที่ส่วนที่เหลือ (โซฟา), โซนรับประทานอาหารและต้นไม้ขนาดใหญ่ ครัวที่ทำจากแผ่นโลหะบาง 6mm, การบูรณาการจมโลหะและดึงออกของถังขยะ ส่วนที่เหลือของผนังห้องครัว greened โดย flowerpots ซึ่งจะถูกวางบนชั้นวางคลังสินค้าผนัง, ยืดบนราง



การก่อสร้างผนังที่เหลือมองเห็นได้จากด้านข้างของห้องพักพื้นที่เปิดใช้จาน plasterboard เฉพาะจากฝั่งตู้เก็บเพื่อให้เราสามารถดูโปรไฟล์ก่อสร้างจากพื้นที่เปิด ผนังทาสีขาวและในเครื่องบินบางด้วยอิฐที่ถูกทิ้งไว้ในลักษณะตามธรรมชาติของมัน



ในตู้ที่มีผนังหน้าต่างหันหน้าไปทางห้องพักคุณลักษณะพื้นที่เปิดวอลล์เปเปอร์ Beasties ขี้กลัว, ลอนดอน Toile ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดากับแนวคิด 'สีเขียว' และที่จะขาดเสียมิได้ฉากไหวพริบจากลอนดอน. "




Photos by: Maris Lagzdins

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...