AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

บ้านเดี่ยวร่วมสมัย ที่ต้องการที่จะใช้เวลาตลอดทั้งปีในพื้นที่ด้านนอก

ที่ได้รับมอบหมายเป็นยูนิทบ้านเดี่ยวในสวนสาธารณะที่อยู่อาศัยในภาคเหนือของซันติอาโก

ไซต์ - ประมาณ 5000 ตรม และล้อมรอบด้วยทุ่งส่วนใหญ่กอล์ฟและพื้นที่สีเขียว - ที่คงสถานะของ Andes ที่อุณหภูมิสูงในช่วงฤดูร้อนและลมจากทางทิศใต้ โครงการพยายามที่จะรวมภูมิทัศน์ในชีวิตประจำวันในครัวเรือนตามคำขอของลูกค้าที่ต้องการที่จะใช้เวลานานตลอดทั้งปีในพื้นที่ด้านนอก



ไซต์มีที่จอดทางด้านทิศเหนือถนนทางด้านทิศตะวันตก และอีกหนึ่งไปทางทิศใต้ที่เข้าถึงหลักตั้งอยู่  บ้านถูกวางไว้ทางมุมของถนน 2 ด้วยความตั้งใจของสวนพ้นการสร้างความต่อเนื่องกับสวนสาธารณะ และการล้างครั้งที่เข้าดูทางทิศตะวันออกเทือกเขา



พื้นที่ภายในทั้งหมดมีการจัดรอบ 8 x 8 เมตร ลานกลางที่ใช้ในส่วนของภูมิประเทศมาตรการภายในบ้าน คั่นด้วยแผ่นเพดานลานนี้ เปิดหน้าทิศตะวันตกเฉียงเหนือของโครงการมุมมองไปทางสวน กระจกน้ำวิ่งข้ามของ 3 พื้นผิวของมันตอกย้ำมุมมองนี้ ผ่านระเบียงพื้นที่ส่วนกลางอย่างต่อเนื่องมีส่วนร่วมของลาน, จากการเข้าถึงหลักไปที่ห้องครอบครัว พื้นที่ให้บริการไปทางทิศตะวันตก ทางด้านตะวันออก, ผนังสองสูงเบา ๆ ปิดพื้นที่ส่วนตัว โดยไม่สูญเสียการมีส่วนร่วมของลาน และมาพร้อมกับอัญเชิญไปที่ห้องนอนหลัก จากนั้นก็เป็นไปได้ที่จะออกไปเป็นระเบียงขนาดใหญ่ที่ครองภูมิทัศน์ที่พื้นที่บาร์บีคิว และสระว่ายน้ำจะอยู่ที่ระยะทางที่กำหนดใช้ไซต์ในทุกส่วนขยายของ



ผนังอุปกรณ์บางส่วนต่อพ่วงกำลังยืดเยื้อไปตรงมุมมอง และปิดบ้านกับลมและถนนใกล้เคียง นอกจากนี้แผ่นขยายเป็นชายคา เพื่อปกป้องหน้าต่างบานสูงจากดวงอาทิตย์ และเพื่อให้ครอบคลุมระเบียง องค์ประกอบเหล่านี้ architectonic รากฐานเปิดพื้นที่ภายในลึกสถานะของพวกเขามาจากข้างนอก



Architects: 57 STUDIOMaurizio Angelini / Benjamín Oportot
Location: Colina, Chile
Collaborators: Felipe Zamora / Carla Uribe
Project year: 2006-2007
Construction year: 2007-2008
Structural Engineer: Claudio Hinojosa
Contractor: CYBCO
Materials: / Steel / Stone
Photographs:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...