AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

Studio Lofts ความรู้สึกของความสะดวกสบายในบ้านที่อบอุ่น

ล็อฟท์สตูดิโอเปิดโล่งให้ blank canvas ขนาดใหญ่ที่ให้กับการจัดวางที่บ้านของคุณ แต่บางครั้ง blank canvas สามารถมีโอกาสยุ่งยาก! ลองดูที่ห้องใต้หลังคาวิทยานิพนธ์เค้าโครงที่ฉลาด รักษาบรรยากาศที่ไหลฟรี ในขณะที่ความรู้สึกของความสะดวกสบายในบ้านที่อบอุ่น.


Via Archinteriors vol. 27
จัดแสงที่หรูหราทั้งหมดที่สำคัญในการตกแต่งภายในโดยไม่ต้องขอบเขตของกลุ่มที่มีขนาดเล็กสีหรือไฟจี้งบมากมายช่วยในการสร้างการแบ่งเขตในพื้นที่เปิดกว้างวาดภาพสายตาไปยังศูนย์กลางของพื้นที่จัดสรรแต่ละและกระตุ้นให้หยุดภาพ นอกเหนือจากความสวยงามของเฉดสีของตกแต่งแสงงานต้องได้รับการพิจารณาทางปฏิบัติเหตุผลที่คุณไม่ต้องการที่จะแบกโคมไฟจากพื้นที่ไปยังพื้นที่ที่มีคุณ!




Above 2 via Joao F Elias


Via Anderson De Alencar


การไหลเวียนของจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถเป็นสิ่งที่ยุ่งยากในการได้รับสิทธิเมื่อได้รับการครองราชย์สมบูรณ์ฟรีคุณไม่ต้องการที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่เย็นที่ทุกชิ้นของคุณกอดผนังปรากฏเกือบเชิงขอโทษสำหรับการดำรงอยู่ของพวกเขา แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะ สร้างทางเดินที่ชัดเจนเพื่อให้ได้รับจาก A ไป B จะไม่กลายเป็นอุปสรรค


Above 2 via Kattie




Above 2 via Exorbit Art


By Perseverance Design


Via Geeduubraak


ลองสร้าง L-shape ด้วยเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่นของคุณและเรียกใช้โต๊ะรับประทานอาหารของคุณพร้อมที่ด้านหลังของโซฟาเพื่อสร้าง 'ผนัง' บอบบางของโซนหรือสำหรับพื้นที่เข้ากับคนง่ายขึ้นพิจารณา incorporating ชุดรับประทานอาหารเข้าไปในรูปแบบตารางที่มีชิ้นเลานจ์ .


Above 2 via Openhouse 3D


Via Gianghoang1911


Via Tearte Digital


Via Airbnb


Via 3D Shine


Via Figura

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...