AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

Tazmania Ballroom ร้านอาหารและสถานบันเทิงที่ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลก

อาชีพของ Tom Dixon’s ได้นำเขาออกมาจากการค้นพบความคิดสำหรับเก้าอี้ S-โค้งในขณะที่การเชื่อมชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์เพื่อเป็นหนึ่งในนักออกแบบที่ร้อนแรงที่สุดของแสงเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งภายในและการครอบครองเก้าอี้ของผู้อำนวยการสร้างที่เป็นที่เคารพนับถือฟินแลนด์ Artek.



ที่เชิดหน้าชูตาล่าสุดของดิกสัน Tazmania Ballroom ในฮ่องกงเร็ว ๆ นี้เปิดอยู่ในเขตภาคกลาง (Lan Kwai Fong) ที่มากกว่า 100 บาร์ ร้านอาหารและสถานบันเทิงที่ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลก



เจ้าของ Tazmania เป็นความบันเทิงฮ่องกงผู้ประกอบ Gilbert Yeung Kei-lung. กับการศึกษาโรงเรียนประจำอังกฤษและที่วิทยาลัยแคนาดา เขาอยากได้บรรยากาศส่วนตัวแบบสโมสรในอังกฤษ แต่ไม่น่าเบื่อ



Design Research Studio และนำแบบ Helene Bangsbo Andersen จ้าง James Bondish กับย้อนยุคที่มีเทคโนโลยีสูง และรวมกับความเชื่อมั่นบรรยากาศแบบสโมสร.



ผลที่ได้คือส่วนผสมพิเศษและเสน่ห์ของสระว่ายน้ำห้องโถง / คลับเอกชน / คลับเต้นรำ / คลับกลางคืน โต๊ะสระว่ายน้ำโกลเด้นถูกยกย่องอย่างน่าอัศจรรย์ถึงเพดาน ทำให้ห้องพักสำหรับหนึ่งของฮ่องกงที่ใหญ่ที่สุดของชั้นเต้นรำ ที่ดีเจประจำให้บุคคลอย่างละเอียดถี่ถ้วน กระโดดด้วย Funktion ระบบหนึ่ง ound ล่าสุด ถนนวัฒนธรรมอังกฤษจะเน้นกับเครื่องแต่งกายของเจ้าหน้าที่: พวกเขาสวมใส่ Doc Martens และ Fred Perry.



ดิกสันชิ้นส่วนของตัวเองตกแต่งพื้นที่มั่งคั่งรวมทั้งทรงโคน, ท่อและไฟShadeทองแดงและสตูล Offcut



Gilbert Yeung ยังเป็นผู้ก่อตั้งของแถบ Dragon-I bar และร้านอาหาร, Busy Suzie และ Brother & Sister store and cafe. เขาเป็นลูกชายของ Albert Yeung Sau-Shing, Hong Kong entertainment tycoon และประธานกลุ่ม บริษัท ในเครือสื่อยักษ์ใหญ่กลุ่มบันเทิง Seipell Tuija.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...