AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

14 นวัตกรรมแรงบันดาลใจรูปร่างไข่และการออกแบบผลิตภัณฑ์

กิจวัตรประจำวันบางอย่าง ... พูดคุยเกี่ยวกับไข่ ในบทความนี้เราจะนำเสนอคุณ ด้วยนวัตกรรมรูปร่างไข่ 14 แรงบันดาลใจการออกแบบผลิตภัณฑ์ ด้วยเหตุผลบางอย่างวัตถุรูปไข่กระตุ้นระบบประสาทตอบสนองส่วนกลาง "awwww" ในสมองของเรา พวกเขามักจะน่ารัก แต่ผลิตภัณฑ์ในกระทู้นี้มีมากกว่าเพียงแค่ตอบสนองสายตา.

Egg Shaped House for your Backyard [link]
บริษัท dmvA เบลเยียมสถาปัตยกรรมการออกแบบ 'BLOB VB3', หน่วยเคลื่อนที่สำหรับสำนักงานของ xfactoragencies เป็นส่วนขยายเพื่อ 'บ้าน' พื้นที่บ้าน - ไข่ ประกอบด้วยห้องน้ำ, ห้องครัว, ไฟ, เตียงและ niches ต่างๆ สำหรับการจัดเก็บ nose สามารถเปิดโดยอัตโนมัติและทำหน้าที่เป็นระเบียง การขนส่งมันได้อย่างง่ายดายและยังสามารถนำมาใช้เป็นบ้านสำนักงานห้องพักหรือสวน.


Egg Bed [link]
ก่อนปิดรูปร่างของเตียงเป็นที่ของไข่ ซึ่งจะสร้างภาพที่สวยงามดีงดูดไปด้วยคุณสมบัติที่โค้งมนสวยงามสีขาวของเตียง สร้างความรู้สึกของความสงบตั้งแต่นอนหลับ จึงจำเป็นที่จะดำรงอยู่ของมนุษย์เรา เตียงมาพร้อมกับสร้างขึ้นในไฟระบบเสียงและแท่นวางไอพ็อด คุณสมบัติเหล่านี้เป็นพิเศษที่ดีที่มีความเหมาะสมมากที่สุดในโลกที่ทันสมัย​​ของวันนี้.


Cybertecture Egg Building [link]
James Law ได้รับมอบหมายโดย Vijay Associate (Developers Wadhwa) เพื่อสร้างสำนักงานแตกต่างอื่น ๆ ในมุมไบ, อินเดีย 32,000 ตารางเมตรสร้างอาคารรูปไข่จะรองรับ 13 ชั้นของสำนักงานร่วมกันนำสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นในการออกแบบสิ่งแวดล้อม ระบบอัจฉริยะและวิศวกรรมใหม่เพื่อสร้างสถานที่สำคัญในเมือง

องค์ประกอบของการออกแบบระบบและสติปัญญา จะทำงานร่วมกันเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยอาคารของพื้นที่ๆดีที่สุดในการทำงานใน 'และรวมถึงการตรวจสอบสุขภาพของพวกเขา ภายในอาคารจะมีชุดของระบบใหม่เช่น สุขภาพ cybertecture 'ในห้องน้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อติดตามสุขภาพของผู้อยู่อาศัย รวมทั้งความดันโลหิตและน้ำหนัก ข้อมูลที่เก็บรวบรวมอาจจะเรียกได้ และส่งไปยังแพทย์หากมีความจำเป็น.


Ovetto Recycling Bin [link]
ความคิดของการรีไซเคิลเพื่อผลสรุป สถาปนิกอิตาลีออกแบบและกำกับศิลป์ Gianluca Soldi นำเสนอถังรีไซเคิล Ovetto, ศูนย์รีไซเคิลกลับมาใช้ใหม่ ที่ทำจากโพรพิลีนรีไซเคิล (วัสดุเดียวกับที่ใช้ในเชือกและพรม), ถังมีสามแยกภาชนะที่จะทำให้ง่ายขึ้น และการรีไซเคิลเป็นระเบียบมากขึ้น ในขณะที่ใช้มันเป็นขั้นตอนที่ทันสมัย​​ขึ้นมาจากถังขยะสีฟ้าที่ได้มาตรฐาน

ตั้งชื่อตามคำภาษาอิตาลีสำหรับ 'ไข่', Ovetto จะใช้เวลาในรูปตามธรรมชาติ และสามารถใช้ได้ในหลายตัวเลือกสีสดใส สติกเกอร์มาพร้อมกับ appliqué bin แยกแยะได้ง่ายจากแต่ละช่อง.


Egg Speakers [link]
ซึ่งแตกต่างจากไข่จริง (และผู้ที่มีสีสัน Weebles) เหล่านี้เพียงมาในสีดำและสีแดงและพวกเขาไม่ได้แตกเปิดการผลิต omelets พวกเขาทำ แต่บิดเปิดเพื่อผลิตส่งออกที่เบสเพิ่มขึ้น.


USB Hub Card Reader Speakers [link]
เอเวอร์กรีนญี่ปุ่นที่มีการจัด DN-USP301 เป็นเอกลักษณ์ลำโพง USB, เครื่องอ่านบัตรและฮับ USB ทั้งหมดในที่เดียว เมื่อแยกออกจากกลางนี้จะกลายเป็นไข่ที่มีขนาดใหญ่ 2 ลำโพงสเตอริโอ ลำโพงสามารถวางได้ง่ายบนโต๊ะโดยไม่ต้องกลัวของพวกเขาล้มลง พลังงานจะถูกดึงออกมาจากพอร์ต USB และจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับอะแดปเตอร์ AC หรือแบตเตอรี่ไม่มี


X2Gen X-EGG MP3 Player Dock [link]
X-Egg เป็นชนิดที่ไม่ซ้ำของอุปกรณ์ ที่มีรูปร่างและขนาดเหมือนไข่คุณสามารถพับไข่เปิดให้ฟังผ่านกว้างจะค่อย ๆ ลำโพงสเตอริโอภายใน มันไม่ได้เป็นผู้เล่น MP3 ได้ด้วยตัวเอง X-Egg เป็นแท่นวางสำหรับเครื่องเล่นเพลงใด ๆ จาก iPod ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ จะพกพาและทำงานบนแบตเตอรี่ 4 AAA ตัวเลือกได้ถึง 14 ถึง 16 ชั่วโมง X-Egg ยังมาพร้อมกับอะแดปเตอร์ AC มันมีสายในแจ็คเพื่อรองรับกับผู้ใด ๆ รอบ ๆ นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำช่องเสียบการ์ด SD ในการเล่นเพลงได้โดยตรงจากการ์ด SD ของคุณ มันรองรับทั้งไฟล์ MP3 และ WMA .


Eggy Furutistic Wheels [link]

มันไข่บนล้อรถ "Gentoo" แนวคิดแรงบันดาลใจจากรูปแบบของ Gentoo เพนกวินสิ่งเล็กน้อยที่น่ารักและน่ารักและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ความคิดของรถคันนี้เป็นเพียงที่น่ารักดีจริงๆ ดูและจะดีไปยังสภาพแวดล้อม: Gentoo ใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล

Gentoo ยังใช้เทคโนโลยีด้วยตนเองสมดุลและขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมเทคโนโลยี ยังดูเหมือนว่ามันมาจากวิดีโอเกมผมรักที่จะเล่น ผมคิดเช่น 3-D โซนิค จัดเรียงของข้อตกลงเม่นบินขึ้นและลงเนินเขากับยานพาหนะไข่นี้ นิยายที่มีร่างกายด้านล่างหนักทำบางหวาน flips และดังกล่าวหรือไม่ Heck อ้าง afterburners Eggy!


EggPot [link]
มันเป็นเรื่องของความชื้น ความชื้น? ใช่ แบบไข่นั่งอยู่ในหม้อมีมันเก็บ เหงื่อของโลกผ่านกระบวนการทางธรรมชาติ และคุณไม่ได้มีผลงานออกมาเพื่อให้ได้รับการเลี้ยงดู! มากับนักออกแบบเพื่อนและไข่เมื่อองุ่นของคุณนี้.


Egg Shower [link]
โปรตีนในไข่สามารถทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับผิวของคุณ แต่วิธีการเกี่ยวกับการอาบน้ำในหนึ่ง? ผมกำลังพูดถึงห้องอาบน้ำฝักบัวรูปไข่ Cocoon รูปที่แท้จริงรัง คุณเมื่อคุณปิดทั้งหมดกระจกสไลด์มีบริการสปาปกติเห็นในคอกครับเช่นจะรวมแต่จะสะกดพวกเขาเอาต์: ฝักบัว, แสง, อ่างอาบน้ำนวดด้วยพลังน้ำ (จากุซซี่) มีอารมณ์ฝนฝักบัวเป็นพลัมอยู่ในใจกลางของเพดาน แต่ฉันชอบที่จะใช้นี้สำหรับการรักษาไฮดรา!


An Egg-celent Speaker [link]
‘Crack’ เปลือกและกลายเป็น 2 ชิ้นลำโพงดาวเทียมของคุณ ในขณะที่ฐานทำหน้าที่เป็นซับวูฟเฟอร์-ฐานยังมีแท่นวางสำหรับเครื่องเล่น MP3 ของคุณ มัน recharges ผ่านการเหนี่ยวนำและเมื่อพกพาเป็นต้อง - มาพร้อมกับแจ็คเก็ตเทียมครับ!


Pleasingly chic Eggbowl [link]
แวบแรกที่มันถ้าคุณเป็นคนรักไข่หรือไม่จะแจ้งเตือนคุณของไข่ การออกแบบเช่นไข่จริงกับสีขาวและสีเหลือง, ชามดูเหมือนน่าทึ่ง ช่วยให้การทำงานร่วมกันที่จะเกิดขึ้นระหว่างผู้ใช้และเครื่องใช้ในครัวขณะหนึ่งถูกตั้งค่าทั้งหมดเพื่อเตรียมความพร้อมไข่, ชามสัญญลักษณ์ความสัมพันธ์ทางชีวภาพระหว่างไข่และรูปร่างชามไข่ที่มีการออกแบบเครื่องเคลือบดินเผา beveled ไข่ช่วยให้คุณโดยไม่ต้องกระฉอกมันมากกว่าผิวการปรุงอาหาร.


Egg – Hanging armchair [link]
แขวนเก้าอี้กับวงแหวนโครงเหล็กเคลือบการทอเป็นที่มีอยู่ในธรรมชาติหรือหวายสีเป็นช่วงตัวอย่างต่อในสีน้ำผึ้ง Polycore เบาะนั่งที่อยู่ในรูปโฟมและเส้นใยโพลีเอสเตอร์ที่มีฝาครอบที่ถอดออกได้.


Egg Hatches Plant! [link]
เพียงเล็กน้อย eggling ดูและรู้สึกเหมือนไข่ที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ แต่แตกและค้นพบสวนพร้อมที่จะเติบโต! การเพาะปลูกเป็นเรื่องง่าย - เมล็ดหว่านแล้วลงไปในส่วนผสมของพีท eggling จัดการเพียงแค่ทุบมันบน (โดยการแตะที่มันด้วยช้อน) น้ำและสถานที่ในจุดสว่าง พืชเจริญเติบโตได้ถึงห้าเดือนใน eggling หลังจากที่มันสามารถปลูกในดินโดยตรง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...