AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บ้านที่เชื่อมโยงกับเครือข่ายของ dry-stack ผนังหินที่สร้างมุมมองแข็งแกร่ง

สำหรับการที่แบนราบมาก 12 เอเคอร์ แต่งแต้มด้วยต้นไม้ ตัวอย่างแม่และลูกสาวที่ขอให้การบำรุงรักษาต่ำที่อยู่อาศัยวันหยุดสุดสัปดาห์สำหรับตัวเอง และครอบครัวขยายที่ทำจาก Westchester granite.



สถานที่ให้บริการมีการวางแผนเป็น 2 แยกบ้านที่เชื่อมโยงกับเครือข่ายของ dry-stack ผนังหินที่สร้างใบหน้าของแข็งแกร่งและเป็นส่วนตัวที่ด้านใต้ มาถึงเชิงของอาคารผนังภายนอก และปึกแผ่นพื้นที่ภายในอาคารและถักด้วยกัน ส่งผลให้ในชุดของภายในและภายนอกพื้นที่ลาน หลังคาลอยตัวกำหนดพื้นที่ๆอยู่อาศัยและกว้างใหญ่ที่ดีของกระจก เปิดทางมุมมองของการเกษตรสงวนไปทางทิศเหนือ



บ้านหลังแรกมีช่องเสียบของน้ำที่ตัดผ่านกำแพงสนามเพื่อทำเครื่องหมายรายการที่มีการเข้าถึงผ่านตู้ขนาดใหญ่ที่แทงทะลุกำแพงม่านหน้าลาน แกลเลอรี่ยาววิ่งไปทางทิศตะวันออกไปทางตะวันตกตามผนังด้านหนึ่ง และการเชื่อมโยงชายคาส่วนรวมและส่วนตัวตัดสะพานแก้วข้ามแกลเลอรี่ ที่เชื่อมโยงทั้งสองปลายของชายคาสูงจากผู้เข้าพัก



บ้านหลังที่สองถูกป้อนที่จุดแคบผ่านห้องโถงกระจกที่สามารถมองเห็นสวนที่สนาม ชุดของหลังคาลอยเชื่อมต่อเข้ากับภายในและภายนอกพื้นที่สาธารณะ ทั้งหมดตั้งอยู่กับผนังหินชายคาส่วนตัวที่กำหนดไว้ในทางตรงกันข้ามเป็นกล่องตึงจากไม้โอ๊ค glu-lam เฟรมพอร์ทัลห่อผิวอย่างต่อเนื่องของบานเกล็ด



Architects: Leroy Street Studio
Location: East Hampton, New York,
Project Year: 2005
Project Area: 650.32 sqm
Photographs: Charles Mayer & Paul Warchol

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...