AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์คลาสสิกเหมาะสมสำหรับเป็นแรงบันดาลใจบ้านธรรมชาติ

ที่พักนี้ตั้งอยู่ในที่เขียวชอุ่มร่มรื่นของ Bukit Timah Road,รวบรวมการแสดงความคิดสร้างสรรค์ของการดำรงอยู่ของมนุษยชาติที่ทันสมัย​​ กับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติสอดคล้องที่สมบูรณ์แบบ ในการรักษาด้วยคำขอของลูกค้า บ้านให้สมดุลระหว่างความต้องการสำหรับพันธะครอบครัว เช่นเดียวกับพื้นที่ส่วนบุคคล



การออกแบบบ้านใช้ประโยชน์เต็มที่จากสภาพแวดล้อมเขตร้อนพื้นเมือง และรูปร่างของอาคารเช่นเดียวกับตำแหน่งที่ได้รับการวางแผนอย่างรอบคอบ เพื่อไม่ให้เตี้ยของไซต์ที่อุดมไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติ รูปแบบพื้นฐานของธาตุถูกนำมาใช้ - คือก้อนและบล็อกสี่เหลี่ยมซ้อนกันประกอบด้วยปริมาณของบ้านหลังนี้ - และด้วยความขาดแคลนของแสงแดดในสภาพภูมิอากาศสิงคโปร์ ไม่มีรูปแบบเปิดของโครงสร้างที่เหมาะสำหรับการแสงธรรมชาติ และการระบายอากาศ



แสงแดดเข้ามาจากทุกทิศทุกทางจากบ้าน ให้ส่องสว่างในระหว่างวันในขณะที่ยังรักษาตกแต่งภายในอบอุ่นในช่วงอากาศเย็น เพื่อต่อสู้ความร้อนหนึ่งสามารถมีการแช่ตัวในสระว่ายน้ำล้อมรอบ edgeless บ้านในขณะที่ลมธรรมชาติยังไหลเวียนอยู่ภายในอาคาร เพื่อนำมาอุณหภูมิลงระดับที่สองคือแพร่งยังให้ร่มเงาไปยังพื้นที่บนพื้น



ภายในบ้านพื้นที่ชุมชนมีขนาดกว้างขวางพร้อมพื้นที่ว่าง 2 มีปริมาตรมากกว่าพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวรวม 2 ระดับ รวมกลุ่มนี้อำนวยความสะดวกการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวแน่นแฟ้น เช่นการสื่อสารในบ้านได้โดยตรงและใกล้ชิด



แม้ว่าพื้นที่จะมีมากในบ้านหลังนี้ก็ยังสามารถที่จะรองรับห้องนอนมากมาย สำหรับสมาชิกในครอบครัวจำนวนมาก มี 2 ชั้นเช่นเดียวกับห้องพักและแม่บ้านบนพื้นซับ Lourves ด้านข้างของชั้นบน ให้เลือกทั้งการเปิดขึ้นชั้นที่จะใช้ในมุมมองโดยรอบ หรือเก็บห้องนอนซ่อนเพื่อความเป็นส่วนตัว



การเลือกวัสดุที่ใช้ในส่วนต่างๆของบ้าน เป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพด้วยการเน้นคุณภาพเกรดสูง  โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองมากเกินไป สไตล์โมเดิร์คลาสสิกถูกนำมาใช้ผ่านการใช้ของ fare-faced คอนกรีตและแผ่นไม้สำหรับผนังเช่นเดียวกับไม้สัก สำหรับบางส่วนของพื้นและด้านล่างของหลังคา ผู้ออกแบบยังพยายามที่จะรื้อฟื้นธรรมเนียม Terrazzo ทันทีที่ความนิยมในภูมิภาคโดยใช้คอมโพสิตของปูนซีเมนต์ขาวบนชิปหินอ่อนขัดไปยังพื้นที่เช่น ห้องนั่งเล่นให้พื้นผิวที่มีความซับซ้อนได้อย่างลงตัว ในห้องน้ำ Ardex เป็นลูกจ้างในการสร้างเสร็จวัตถุดิบที่ดูสำหรับผนังที่ให้ความคมชัดที่น่าสนใจ และโดดเด่นกับผนังคุณลักษณะเดียวที่ห่อหุ้มอยู่ในความมืดหินอ่อน



คอนกรีตที่ครอบคลุม façade ยังเป็นที่ไม่ซ้ำกันมองอย่างมากเช่น หิน เหลว และเพิ่มคุณภาพที่มากเหมาะสมสำหรับการนี้บ้านธรรมชาติเป็นแรงบันดาลใจ ที่น่าสนใจผลกระทบนี้ควบคู่กับระดับที่ 2 แพร่งและเปิดชั้นแรกให้ภาพเซนเหมือนหินลอยเมื่อบ้านถูกมองจากระยะไกล



Architects: ONG&ONG Pte Ltd
Location: , Singapore
Design Team: Diego Molina, Maria Arango
Project Year: 2011
Photographs: Derek Swalwell
Project Area: 738 sqm
Structural & Civil: KKC Consultancy Services
Mechanical & Electrical: Gims & Associates Pte Ltd
Main Contractor: Jiang Construction Pte Ltd
Project Management: Project Innovations Pte Ltd (QC)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...