AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แนวคิดการออกแบบบาร์และร้านอาหาร

อุตสาหกรรมอาหารและบาร์เป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดของศูนย์ทางกำไร การดำเนินงานทั้งหมดให้บริการและไม่น่าแปลกใจที่มีจำนวนมาก การผลักที่เกิดขึ้นระหว่างขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ธุรกิจเพื่อที่จะได้รับลูกค้ามากขึ้น การตกแต่งและบรรยากาศมีบทบาทเป็นอย่างมากในการรับคนผ่านประตู และอาหารเป็นสิ่งที่ช่วยให้พวกเขากลับมาหรือไม่ก็ตาม กับที่กล่าวว่าเรามักจะเห็นการลงทุนมากที่สุดเครื่องมือและแบบ over-the-top ใส่ลงไปในการตกแต่งภายในการออกแบบที่สร้างสรรค์ของบางชั้นกับบาร์ร้านอาหารอินเทรนด์ และความพยายามเหล่านี้เกือบจะไม่เคยที่จะไร้สาระ เพราะส่วนใหญ่ของเรารักและมักจะจ่ายสำหรับการออกแบบที่ดี และประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ !

ด้านล่างนี้เรามีคุณสมบัติที่ทันสมัยและไม่ซ้ำกัน (และอาจจะมีราคาแพง) แนวคิดการออกแบบร้านอาหารโดย Julien Borde แสดงในแสงที่ดีที่สุดของพวกเขา และการใช้แสงมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวของการออกแบบที่สามารถสร้างหรือทำลายความสำเร็จของร้านอาหาร ตั้งแต่มันตั้งบรรยากาศที่จับรายละเอียดที่สะดุดตา และควรเพิ่มการนำเสนอภาพของอาหารในหมู่สิ่งอื่น ๆ เช่นเมนู, งานศิลปะและบุคคลอื่น ๆ

ดังนั้นพวกคุณกลับมานั่งและอ่านช่องว่างเหล่านี้ แจ้งให้เราทราบหากคุณคิดว่ามีสิ่งที่จะทำให้การรับประทานอาหารของคุณได้สัมผัสกับคนพิเศษ ...

























[via]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...