AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น ความสัมพันธ์ของน้ำและหุบเขา ชายคาลึกและโครงสร้างเหล็ก

ลูกค้าที่ Berkeley Hills บ้านนักวิทยาศาสตร์ที่โดดเด่นและภรรยาของเขา พวกเขาเพิ่งจะย้ายจากฝั่งตะวันออกและซื้อบ้านฉันได้รับการออกแบบอีก หลังจากไม่กี่ปีในบ้านที่พวกเขาติดต่อผมไปสำรวจแรงบันดาลใจของพวกเขา ในการสร้างบ้านของตัวเองตั้งแต่ต้นจนจบ เรามองหาที่ดินร่วมกันและในที่สุดพวกเขาซื้อจำนวนมาก คู่กับทัศนียภาพที่งดงามในภูเขาลาดของอีสต์เบย์.



ความสัมพันธ์ลำดับขั้นพื้นฐานที่สุดของน้ำและหุบเขา กำแพงแหล่งกำเนิดเชิงเปรียบเทียบสำหรับรูปแบบของบ้าน ทางน้ำโดยไม่เป็นธรรมภูมิประเทศและยังต้องการทางออก แต่ละผลผลิตวัสดุและบังคับให้คนอื่น ๆ ในตอนท้ายของหุบเขาสังกะสีของเราแต่ละที่ร้าน ลานธรรมชาติจะเป็นหนึ่งต่อเนินเขาและป้องกันจากสายลม, อื่น ๆ ไปทางทิศตะวันตก, แขวน, สมบูรณ์เปิดให้มุมมองและลมของ Bay Area.



แนวคิดของเราคือการสร้างการเชื่อมต่อ 2-3 ปีก breezeways, Breezeway อากาศเปิดและหนึ่งเคลือบ breezeways โปร่งใสให้มุมมองจากลานและเส้นหลังคาต่ำของพวกเขา เน้นทุ่มเทขององค์ประกอบอาคารหลัก ตั้งฉากกับ Breezeway เคลือบสองคุณสมบัติน้ำที่ปรากฏขยายผ่านบ้าน และแกนเน้นมุมมองที่มีต่อซานฟรานซิสเบย์



เนินเขาของแกนน้ำนี้เป็นเตาผิงกลางแจ้งเสาหิน ทำบ้านเป็น 3 หน่วยงานที่แตกต่างกันให้เราสามารถสร้าง 3 ลานที่แตกต่างกัน ป้องกันและหนึ่งเปิดให้หมอกบนเกือบตลอด และสายลมจากซานฟรานซิสเบย์ ลานระหว่างบ้านหลัก และเกสต์เฮาส์ได้รับการคุ้มครองเพียงพอ สำหรับการรับประทานอาหารเย็นสบายส่วนที่ดีของปี



ภายนอกบ้านหุ้มสลับกันในโครงสร้างสังกะสี ที่ชวนให้นึกถึงสถาปัตยกรรมช่างฝีมือศตวรรษที่ก่อนหน้านั้นหรือปูนปั้น เราได้ออกแบบอย่างเอียงหลังคาเพิงที่มีชายคาลึกและโครงสร้างเหล็ก สนับสนุนให้บ้านลักษณ์ที่โดดเด่นและให้การไหลเวียนของการป้องกัน และภายนอกพื้นที่ผิวเพียงพอสำหรับอาร์เรย์มากมาย.



hardscape เป็น minimalist กับคอนกรีตสีขาวที่ทอดตัวต่อ เนื่องจากในบ้านและก้อนหินแกรนิตตั้งไปตามจังหวะของโครงเหล็ก โครงสร้างบ้าน โมดูลการก่อสร้างของบ้านจะพบตัวละครที่ขอบถนน ในขณะที่คุณก้าวข้ามวงแรกของหินแกรนิตสีดำ ความก้าวหน้าเริ่มพืชพันธุ์ภูมิทัศน์มีการตั้งค่าในตารางอย่างเข้มงวด หลังกำแพงต่ำของคอร์สิบเหล็ก และต่อขยายองค์กรที่แข็งแกร่งของสถาปัตยกรรมอาคารลงบนไซต์.




Architects: WA Design Inc
Location: Berkeley, , USA
Design Team: David Stark Wilson, Chris Parlette, Frank Eyerly, Tom Peebles, Angela Wong
Consultants: SDC (engineering); Artistic (lighting); Meline Engineering (mechanical)
Landscape Design: WA design
Project Area: 4,880 sqf
Photographs: Courtesy of WA Design Inc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...