AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ไอเดียออกแบบคอลเลกชันที่ดีที่สุดของบาร์ และเฟอร์นิเจอร์บาร์จากทั่วโลก

สำหรับผู้ที่มีความสนใจและสายตาที่ดีสำหรับไวน์วินเทจ, วิสกี้, สก็อต, วอดก้า และอยู่ในขั้นตอนการปล่อยสารพัดนี้ เป็นสถานที่ๆจะน่าทึ่ง.

หากคุณได้ลิ้มรสชีวิตที่ดีนี้ เราจะบอกวิธีการทำให้ดีขึ้น!

คอลเลกชันที่ดีที่สุดของบาร์และเฟอร์นิเจอร์บาร์จากทั่วโลก เป็นสิ่งที่แสดงให้คุณในความพยายามที่จะช่วยให้คุณสร้างครบครัน และบาร์การทำงาน ตามเทคนิคสไปซ์เหล่านี้ มันขึ้นกับสัมผัสที่โดดเด่นของคุณและสร้างตัวเองที่ดีให้กับบาร์ในบ้านของคุณ.

Brought to you by Nelson.

By Sello.
การรักษาของรูปแบบในใจคุณมีตัวเลือกที่คุณสามารถพิจารณาในการจัด และเลือกที่นั่งที่ไม่ซ้ำกัน ที่นี่ภาพเย็นสบาย เล็ก ๆ น้อย ๆ :



[Via]
ตามพื้นที่ๆมีอยู่ในพื้นที่ของคุณ ให้ความพยายามในการออกแบบที่กำหนดบาร์ของคุณเอง หากคุณเลือกขึ้นเลานจ์ บาร์ ตรงจากแคตตาล็อก และหวังว่าจะทำมันที่บ้านก็อาจไม่ทำงาน.

Image by Ricky.
พิจารณาการจัดตั้งบาร์ของคุณ อยู่ในอุปกรณ์สามารถเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มได้ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเรียกใช้บาร์สปอร์ตคุณไม่จำเป็นต้องมีตู้แช่วางไวน์ ในทำนองเดียวกันถ้ามันเป็นบาร์ที่ให้บริการระดับสูงแล้ว คุณอาจจะต้องมีมากกว่าหนึ่งหรือสองตู้เบียร์.

From Nick Smith.

Picture by Furqan.

พริตซ์รางวัลสถาปนิก Zaha Hadid ชนะการออกแบบนี้รถบาร์ 'ซึ่งได้มีการกำหนดแปลก.
[Via]

[Via]

บาร์หลักควรมีอุปกรณ์การผสมและการทำความเย็นที่ดี ในการเสนอราคาเพื่อ to stock the best gear,  ให้แน่ใจว่า คุณจะไม่สูญเสียออกในพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลสำหรับสุราและแก้ว

บาร์ของคุณควรจะสร้างในลักษณะที่ช่วยลดการเคลื่อนไหวของบาร์เทนเดอร์ และช่วยให้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่อยู่ภายในการเข้าถึงของเขา ถ้าเขามีที่ไปที่ปลายด้านหนึ่งไปรับแก้ว และเทเหล้าในอื่น ๆ เขาสูญเสียเวลาและที่สร้างความสับสน.


[Via]
วิดีโอจาก iBar ที่ใหญ่ที่สุดแบบ multi-touch แถบหน้าจอสัมผัส10 เมตรยาวแผงโต้ตอบที่ตระหนักถึงแก้ว, นิตยสาร, จานรองแก้วและแม้กระทั่งมือของคุณ!



บาร์ที่ George Lycabettus Hotel, เอเธนส์ ให้แรงบันดาลใจกับวงดนตรีของตนที่ไหลข้ามชั้น และการเข้าถึงโต๊ะและเก้าอี้ ที่ตั้งอยู่ในมุมที่แตกต่างกันของแถบนี้ให้ความรู้สึกของความต่อเนื่อง.





[Via]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...