AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อาคารแบบวิคตอเรียนและที่ด้านหลังแบบสมัยใหม่ 2 ชั้น

สั้น ๆ สำหรับการปรับปรุงใหม่ของสไตล์นี้บูมคู่บ้านวิคตอเรียใน Armadale เรียกแต่เดิม มีการรื้อถอนเต็ม ดังกล่าวของที่อยู่อาศัยที่มีอยู่ของลูกค้า ได้รับการสนับสนุนเพื่อรักษาและเรียกคืนส่วนด้านหน้าที่มีศักยภาพ ที่จะสามารถเปิดใช้งานโครงการทั้งหมด ที่จะกระตุ้นการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้นเมื่อร่วมสอดคล้องกับการแทรกแซงใหม่.



ให้ความลึกของไซต์และความต้องการของลูกค้าสำหรับพื้นที่กลางแจ้ง ที่กำบังการตัดสินใจที่จะแยกแทนที่จะเป็นแนบผลงานใหม่ที่อยู่ด้านหลังนี้ availed แถบทางภาคเหนือของพื้นที่หันภายนอกระหว่างเก่าและใหม่ 'ศาลา' ตำแหน่งและเสียงที่เปล่งออก ซึ่งเป็นพื้นฐานของการอัดฉีดที่น่าสนใจภายในประสบการณ์เชิงพื้นที่ของบ้าน.



ผลลัพธ์ที่ได้ติดตามเรื่องราวของ 2 'พาวิลเลี่ยน' - ที่ด้านหน้าของส่วนฟื้นฟูยิ่งที่มีอยู่ของอาคารแบบวิคตอเรียนและที่ด้านหลังสมัยใหม่นอกจากนี้ 2 ชั้น ทั้งสองดูเหมือนจะแยกการเชื่อมต่อผ่านทางสะพานยังเปรียบเทียบที่ traverses พื้นที่ลาน - ทำหน้าที่เป็นพื้นที่ๆมีประสิทธิภาพสิ่งของ mediating  2 อาคารและประวัติศาสตร์



สะพานนี้เคลือบแปลงผ่านฤดูกาล ในเดือนที่หนาวเย็นจะดำเนินการปิดล้อมเป็นวิธีและคอร์ดระหว่างอาคาร เมื่อวันที่อากาศอบอุ่น มันอาจจะเปิดขึ้นมาเป็นภายนอกและช่วยขยายแผ่นพื้นลาน สำหรับการชุมนุมและรับประทานอาหารกลางแจ้งที่กำบัง ประตูที่ปลายทั้งสองให้ความยืดหยุ่นที่จะเปิดหรือปิดในส่วนของบ้านตามที่ต้องการ



ลานยังช่วยแบ่งบ้านออกเป็น 3 โซนที่แข็งแกร่ง โครงสร้างการเขียนโปรแกรมที่มีอยู่แล้วเป็นหลักไตรมาสและห้องวาดพื้นใหม่สำหรับที่อยู่อาศัยและชั้นบน 4 ห้องของเด็ก.




Architects: Matt Gibson Architecture
Location: Melbourne, Australia
Project Year: 2011
Photographs: SMG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...