AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบตกแต่งภายในความคิดสร้างแรงบันดาลใจมากในแง่ที่สมาร์ทสไตล์สร้างสรรค์

ในปารีส ในลานใน Belleville คู่ของสถาปนิกได้เปลี่ยนการประชุมเชิงปฏิบัติการเก่าไปยังบ้านของครอบครัวที่มีความสุข ของความคิดการออกแบบการทำงานสวยงามโดยผลของสีที่มีชีวิตชีวา ลองมาดูเพล็กซ์ที่ครอบครัวที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ การออกแบบตกแต่งภายในได้รับความคิดสร้างแรงบันดาลใจมากในแง่ที่สมาร์ทและออกแบบตกแต่งภายในสไตล์สร้างสรรค์



ด้วยการเปิดหลายบน façade ชั้นล่างทั้งหมด ในระยะเวลาที่มีความสว่างสวยงามจากห้องครัว ซึ่งยังทำหน้าที่เป็นห้องรับประทานอาหาร, ห้องนั่งเล่นและยังห้องอุปกรณ์ถังน้ำร้อนที่บ้าน เครื่องซักผ้าและห้องสุขา นำทางจากห้องรับประทานอาหารที่ห้องนั่งเล่นแยกแสดงเก่า ๆ ระหว่าง 2 workshops



เพื่อเชื่อมความแตกต่างระหว่าง 2 ระดับ, Manon และ Marc ถูกสร้างขึ้นในขั้นตอนที่สูงขึ้นการจัดเก็บรองเท้าหนัง ผนังที่ให้สัตยาบันในช่องว่างระหว่างห้องครัวและห้องนั่งเล่น ซึ่งจะช่วยให้การเปลี่ยนแปลงระหว่างบันไดและห้องครัวจะใช้เป็นอย่างดี; ห้องสมุดจากด้านข้างของห้องนั่งเล่นและตู้เก็บจากด้านข้างของห้องครัว ขณะที่พื้นให้ความต่อเนื่องของภาพในพื้นที่ระหว่าง ซึ่งแสดงให้เห็นสติปัญญาสูงของนักออกแบบ ในการแยกพื้นที่มากจริงพื้นผิว 2 จะเปิดให้แต่ละพื้นที่ แต่การกระจายและการทำงานจะดีขึ้น



คู่ผู้ออกแบบที่ชอบสีโดยใช้มากในการตกแต่งภายใน ทำให้ฐานของเฉดสีขาวและแสงบนผนังจะสะท้อนแสงพร้อมกับพื้นไม้ แล้วพวกเขาก็เพิ่มสีในสัมผัสที่น่าประทับใจในการฟื้นฟูสถานที่ และให้มันมีชีวิตชีวามากขึ้น ฐานกลางอนุญาตให้พวกเขาที่จะเล่นกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสัน และอุปกรณ์เหมือนเก้าอี้สีรอบโต๊ะอาหาร, นาฬิกาผนังเย็นสีและอุปกรณ์ครัวในสีสวยที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ ที่ให้รูปลักษณ์การตกแต่ง



เพื่อเข้าชั้น 2 คู่ได้รับการออกแบบอิสระ บันไดทำจากเหล็กที่มีคุณสมบัติพิเศษ ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกที่ยืดไปยังห้องสมุด ในความต่อเนื่องของบันไดทางเดินนำไปสู่​​ห้องน้ำ สำหรับการเข้าถึงไปยังห้องของพวกเขา เด็กต้องข้ามโต๊ะทำงานของพ่อแม่ของพวกเขา สถานที่ตั้งของเตียงชั้นลอย เพื่อช่วยให้การไหลเวียนของจราจรที่ดีขึ้น



ในห้องน้ำ, กระเบื้องหลากสีจากผนังถึงเพดานสร้างบรรยากาศป๊อปที่แข็งแกร่ง และกล้าหาญมากมองใต้เตียงชั้นลอยของพวกเขาตามลำดับของแต่ละสองเด็กมีมุมโต๊ะ และพวกเขายังร่วมสนามเด็กเล่นและขอบคุณพื้นที่จัดเก็บที่ดี ที่จะกลับมาพร้อมกับผนังชั้นวางและตู้มากกว่าเต็มความสูงและความกว้างของ โต๊ะทำงานที่ทำจาก MDF และทาสีเป็นสีเดียวกันกับชั้นลอย



ชั้นลอยจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนโดยพาร์ทิชันเต็มความสูง เพื่อให้แยกเด็กผู้หญิง / เด็กผู้ชายในห้องนอน เพื่อให้สำหรับพวกเขาเป็นส่วนตัวของเขาเอง เตียงทั้งสองเป็นอย่างดีสมมาตรและอิสระ (แต่ละคนมีบันไดของตัวเอง) พวกเขาเท่านั้นมาในสีที่แตกต่างกันสีชมพูสำหรับเด็กหญิง และสีฟ้าสำหรับเด็กชาย และเครื่องชั่งน้ำหนักจะแนบไปกับพื้นโดยใช้แท็บโลหะเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...