AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 580 ตรม กับการเปิดที่ให้แสงสว่างมากมาย และการระบายอากาศ

ปลูกบนไซต์ของ 580 ตรม กับข้อเสนอของการก่อสร้างที่มีโปรแกรมมากมาย และจึงมีความจำเป็นของการเปิดที่ให้แสงสว่างมากมาย และการระบายอากาศในที่ดินแคบระหว่าง 2 การก่อสร้างอื่น ๆ ในอาคารชุด ด้วยวิธีนี้ไม่กี่แผนของ façade ดังนั้นการกระจายของพืชที่อยู่ใน 3 ระดับ ด้วยพื้นที่มีพื้นที่ให้บริการในระดับครึ่งหนึ่งฝังตัวชั้นหลัก (ห้องนั่งเล่นและห้องนอน 2 ห้อง) ครึ่งเหนือระดับ



และชั้นระดับแรกและครึ่งหนึ่งจากระดับพื้นดินเป็นศูนย์ มันเป็น firmed เป็นบ้านแบ่งมันได้นำสายตาด้วยโครงสร้างเหล็กในกับเสาบางส่วนสีขาว แผงใหญ่ทาสีขาวที่ articulates ในรูปแบบที่ถ้ามีการเปิดสูงสุดของวัตถุที่ไร้ประโยชน์



ขั้นต่ำของเสาโปร่งใสในระดับของห้องนั่งเล่น แนวคิดนี้เกิดขึ้นได้บูรณาการของภายนอกและภายใน การก่อสร้างเป็นที่ฝังอยู่ใน 2 ช่วงตึกมีกำหนด 2 พื้นที่ว่างเปล่า



หนึ่งในด้านหน้าของการก่อสร้างด้วยสวนของประตูทางเข้า และที่จอดรถ และอื่น ๆ หนึ่งหลักกับสวนส่วนตัวภายในที่ดี โดยมีบล็อกของการก่อสร้าง การไหลของการไหลเวียนของคนผ่านแคทวอล์กับการไม่มีข้อ จำกัด ไม่มีกำแพงขวางกั้น มันให้อะไรกับสภาพแวดล้อมที่สิ่งที่สนุกสนานขี้เล่นเสมอไหลเวียนเห็นรางพื้นที่อื่น ๆ



เสมอยืดกินสเปคสุดท้ายคือ การสังเคราะห์ด้วยจวนสามหรือสี่วัสดุอื่น ๆ โดยทั่วไปใช้ของหินอ่อน (ห้องครัวและสวน) และไม้ในห้องพัก สวนกลางเป็นแกนของบ้านมาบรรจบกันของพื้นที่ทั้งหมด สวนกลางยังมีองค์ประกอบที่มีมนต์ขลังตามแนวคิดของญี่ปุ่น engawa



Architects: Bernardes Jacobsen Architecture
Location: São Paulo,
Partners in Charge: Thiago Bernardes and Paulo Jacobsen
Project leaders: Fabiana Porto e Marina Nogaró
Collaborators: Andrez Galvez e Gabriel Bocchile
Interior Design: Architecture (Eza Viegas e Veridiana Ruzzante)
Lighting Design: Iluz Studio de Iluminação
Structure: Leão e Associados Eng. Estruturas
Construction: Empresarial Paulista
Landscape: Gil Fialho Planejamento e Paisagismo Tropical
Project year: 2005-2007
Photographs: Leonardo Finotti

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...