AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บ้านหลังคาโค้งที่ช่วยให้การไหลเวียนของอากาศ และพื้นที่กลางแจ้งส่วน

บ้านโค้งเป็นที่พักส่วนตัวที่ออกแบบมาสำหรับคู่และสุนัขสองตัวขนาดใหญ่ของพวกเขา

ไซต์ที่อยู่ภายใต้เส้นทางการบินไปยังสนามบินท้องถิ่นและใกล้กับรางรถไฟ เรารู้สึกว่าโดยใช้เทคโนโลยีการสร้างอุตสาหกรรมโรงเก็บเครื่องบินเราจะก้าวข้ามข้อ จำกัด การรับรู้ของ proximities ดังกล่าว นอกจากนี้เราได้รับการเรียนแบบโดยความคิดของหลังคา column-less self-supporting ขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบทั้งหมด พื้นที่สาธารณะของบ้านประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ



ความท้าทายคือการหาขนาดสำหรับโค้งที่จะเปลี่ยนระบบอาคารหลังนี้ เป็นพื้นที่ๆใกล้ชิดและปิดล้อม รัศมีจาก 39 'กับเพดานสูงจุดสูงสุดของ 16' เรารู้สึกอาคารจะมีขนาดเล็กพอที่จะรู้สึกสะดวกสบาย และยังมีความรู้สึกของความใหญ่โตที่เกี่ยวข้องกับเส้นโค้งเพดานอย่างต่อเนื่อง

โค้งมีพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร และห้องครัวในการวางแผนเปิด



หลังคารายการที่จะโค้งและส่วนประกอบอื่น ๆ ไม่กี่ภายในอยู่ที่ความสูงจาก 7 'สร้างเครื่องบินที่ต่ำกว่าสัมผัสภายในโครงสร้างขนาดใหญ่ เพื่อให้ความยืดหยุ่นของลูกค้าที่จะเพิ่มห้องนอนในอนาคต เราตัดสินใจไปที่บ้านของพวกเขาในส่วนแบนหลังคาด้านหลัง ที่ทำจากแผ่นฉนวนโครงสร้าง (SIPS)



บ้านต่ำระดับสำนักงาน, ห้องนั่งเล่น, ที่จอดรถและการทำงานออกจากพื้นที่; ส่วนหนึ่งของระดับที่ต่ำกว่าเปิดไปยังลานที่ช่วยให้การไหลเวียนของอากาศ และพื้นที่กลางแจ้งส่วนตัวอย่างชัดเจน



โดยประกบบ้านเป็นภูมิทัศน์ที่เรามีความสามารถในการแปลงไซต์แบนลงเป็นหนึ่งเดียวกับขอบฟ้าหลาย และใช้ประโยชน์จากระบบระบายความร้อนตามธรรมชาติและการออกแบบเรื่อย ๆ

การใช้พลังงานของบ้านเป็นสำคัญน้อยกว่าบ้านทั่วไปขนาดนี้; เนื่องจากทั้งรูปร่างโค้งและวัสดุที่ใช้



แผง SIP, หน้าต่างสูงความร้อนฉนวนโฟมเซลล์ปิด และหลังคาโลหะถูกนำมาใช้ในขณะที่ใช้ส่วนใหญ่ทำจากไม้ธรรมดาที่ถูก จำกัด การตกแต่งภายในและกรอบเข้าข้างต้นซีดาร์ภายนอกเท่านั้น




Architects: Maziar Behrooz Architecture
Location: East Hampton, NY,
Project year: 2010
Photographs: Courtesy of , Matthew Carbone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...