AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ห้องนี้เล็ก ๆ สำหรับผู้เข้าพักที่ทั้งสองพื้นที่และสำนักงาน

อพาร์ทเม้นของเราถูกสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 20 และเรากำลังนึกถึงตลอดจากความจริงข้อนี้ เมื่อเราพบรายละเอียดเล็กน้อยแปลกขนาดใหญ่และขนาดเล็ก: โทรศัพท์เฉพาะกลุ่ม,มองดูบ้าคลั่ง (และน่ากลัว) กล่องฟิวส์เก่า ลูกบิดแก้วโบราณ และเปิดซ่อนอยู่ ในผนังห้องนั่งเล่นของเราที่เตียง murphy เคยอาศัยอยู่ ผมขึ้นมาพื้นที่โดยเร็วที่สุดเท่าที่เราย้ายเข้ามา ฉันได้พิจารณาเสมอเตียง Murphy จะล้าสมัย แต่ฉันได้รับมารอบกับพวกเขาในปีที่ผ่านมานี้ และการปรับปรุงสตูดิโอได้ด้วยเหตุข้อตกลง

เจ้าของบ้านนี้ต้องการที่จะใช้ห้องนี้เล็ก ๆ สำหรับผู้เข้าพักที่ทั้งสองพื้นที่และสำนักงาน และพวกเขาได้รับการว่าจ้าง Sarah Zames เพื่อจัดการกับปัญหา ซาร่าห์ได้รับการออกแบบนี้หน่วยอเนกประสงค์ความคิดสร้างสรรค์ว่าทุกอย่าง บ้านคุณอาจจะต้องการในพื้นที่ทำงานและห้องพักทุกอย่างเรียบร้อยภายใน เก็บไว้ในรูปทรงเพรียวบางหน่วยผนังที่ทันสมัย ฉันรักทุกอย่างเกี่ยวกับมัน - จากองค์ประกอบของลิ้นชักและชั้นวางของกับฮาร์ดแวร์และจำนวนสีสมาร์ท มันใช้ที่น่าตื่นตาตื่นใจของพื้นที่ขนาดเล็กและขอบคุณที่โครงการนี้ ผมจะไม่เย้ยหยันที่ความคิดของเตียง Hideaway อีกครั้ง บทเรียนที่เรียนรู้ - Kate





เวลา: 8 สัปดาห์

ขั้นตอนพื้นฐานเพราะห้องแคบๆดังนั้นมันเป็นเรื่องสำคัญที่หน่วยในตัวกลายเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ และไม่เพียงแต่ชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้เรายังต้องการที่จะเก็บค่าใช้จ่ายลดลงและทำให้แน่ใจว่าหน่วยความรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างที่อาจจะอาศัยอยู่ในและใช้ ในคำอื่น ๆ ที่เราไม่ได้สนใจในการใช้เคลือบผิวไม้มีราคาแพง หรือลิ้นชักดึงที่ไม่สามารถทนทาน นิด ๆ หน่อย ๆ ของสีหกลงบนมันในโอกาส เสร็จของชิ้นลงเอยด้วยการพ่นเคลือบเสร็จในขั้นต้นในสีขาว เพื่อให้ตรงกับรอบผนังและประดับด้วยบลูส์ป๊อปสดใส และสีแดงจะตั้งปิดสามด้านมิติของการออกแบบ

ใช้เวลาในการคิดว่าสิ่งที่ผ่านและคิดออกจริงๆว่าจะทำงานให้กับความต้องการและพื้นที่ของคุณ ในกรณีนี้เราเดินผ่านตู้ศิลปะของลูกค้าและแต่ละรายการที่วัดจะถูกเก็บไว้ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกแปรงขนาดใหญ่ผ้ายางมีสถานที่ นักออกแบบส่วนใหญ่รู้สึกตื่นเต้นที่จะมีความท้าทาย และจะมีความสุขในการทำงานออกจากการออกแบบ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปของคุณเป็นสิ่งที่ไม่ซ้ำกันที่บ้านของคุณ

ใช้ประโยชน์จากการออกแบบหรือทักษะ fabricator ของคุณ โดยการให้พวกเขามีเวลาที่จะมากับความคิดและข้อเสนอแนะ นอกจากนี้ถ้าเป็นไปได้ในการลงทุนในฮาร์ดแวร์ ที่มีคุณภาพสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการจะทำคือลงทุนเวลาและเงินในชิ้นเสร็จสวยงามเท่านั้น ที่จะเห็นประตูที่ได้รับการติดหนึ่งเดือนต่อมา! ในกรณีนี้เรายืนยันในการใช้ฮาร์ดแวร์ บริษัท เฮเฟเล่สำหรับระบบที่พักเมอร์ฟีซึ่งค่าใช้จ่ายเล็กน้อยมากขึ้นด้านหน้า แต่จะมีผลในเตียงที่ฟังก์ชั่นได้อย่างถูกต้องและถือขึ้นในช่วงเวลา - Sarah










Sources: Everything for this project was custom designed by General Assembly and fabricated by a local millworker (Tribeca Woodworks in Williamsburg, Brooklyn). The only piece of furniture in the photographs is an Eames Eiffel Side Chair (purchased from DWR). 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...