AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบสไตล์ที่เรียบง่ายสำหรับกระถางกลางแจ้ง

ไม่ว่าจะดอกของพืชหรือเพียงเพื่อสถาปนิกและตกแต่งสวนกระถาง เป็นหนึ่งในองค์ประกอบตกแต่งที่จำเป็น เพื่อให้คุณดูทันสมัย​​อินเทรนด์และมุ่งเน้นไปที่การออกแบบกระถาง minimalist มีเส้นเงาและรูปทรงเรขาคณิต ลองดูที่การเลือกของการออกแบบล่าสุดของกระถางกลางแจ้ง ที่เรียบง่ายที่สร้างบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์นี้ในสวนของคุณ เลือกกระถางที่สวยงามในเส้นที่เรียบง่ายที่จะนำจิตวิญญาณที่เรียบง่ายกลางแจ้งเป็นของคุณ และการเล่นที่มีลักษณะกราฟิกผสมกระถางเคลือบในสีดำกับสีขาวสว่าง เพื่อสร้างผลในการตกแต่งสวนเน้นกระถางในรูปแบบปกติ

แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับการปลูก พวกเขาจะเป็นตัวแทนของรายการตกแต่งที่น่าสนใจมาก อยู่ในสายสะอาดและเงาที่จะนำสัมผัสของความสง่างามไปที่ระเบียงหรือสวนของคุณ คอนกรีตกลายเป็นวัสดุที่ทันสมัย​​มากในการตกแต่ง สำหรับการตกแต่งภายในและกลางแจ้ง คุณสามารถเลือกกระถางขนาดใหญ่มากในคอนกรีตเพื่อนำผลที่ทันสมัย​​ในสวนของคุณ

มันจะกลายเป็นดียิ่งขึ้นเมื่อสินค้าตกแต่งเป็นมัลติฟังก์ชั่ นี้เป็นกรณีที่มีกระถางแสงกลางแจ้งที่ไม่ได้ใช้เพียงเพื่อตกแต่งสวน แต่ยังส่องให้เห็นมันผ่านไฟ LED ภายในหม้อที่มีสีสันเหล่านี้ ที่จะกระจายแสงในสีที่แตกต่างเมื่อตกกลางคืน ผลที่ได้คือไม่เพียง เพื่อให้บรรยากาศที่เรียบง่ายไปสู่​​ระเบียงหรือสวนไม่มีอะไรดีกว่าโลหะที่มีลักษณะเรียบและเงาของมัน

คุณสามารถหากระถางขนาดใหญ่มากในรูปทรงกลมหรือสี่เหลี่ยม ที่เลียนแบบลักษณะเดียวกันที่ทำจากโลหะ ถ้าระเบียงของคุณอยู่แล้วด้วยเฟอร์นิเจอร์และพืชผัก และคุณไม่ต้องการที่จะเกินด้วยกระถางขนาดใหญ่จำนวนมาก คุณก็สามารถเพิ่มหนึ่งในการออกแบบที่เรียบง่าย และสีขาวตัดกันเช่นเพื่อ Stylize กลางแจ้งของคุณ

ถ้าคุณต้องการที่จะผสมสไตล์เรียบง่ายด้วยการสัมผัสป๊อป เพื่อให้สวนของคุณดูทันสมัย​​และมีชีวิตชีวาในเวลาเดียวกัน คุณยังสามารถได้รับกระถางที่มีเส้นเงาและเรียบง่าย แต่ในสีแบบไดนามิกมากขึ้นเช่นสีแดงม่วง, สีเหลือง และสีเขียวเพื่อฟื้นฟูบรรยากาศกลางแจ้ง สุดท้ายหากคุณต้องการที่จะทำให้สวนของคุณดูไม่ซ้ำกันมาก และโดดเด่นมากคุณจะต้องมองหาการออกแบบที่ผิดปกติของกระถาง จะใช้พวกเขาในการตกแต่งกลางแจ้งของคุณ ตัวอย่างเช่นกระถางต้นไม้รองเท้าที่มีรูปทรงที่โดดเด่นจริงๆ; การออกแบบเดิมของมันทำให้มันดูน่าสนใจอย่างไม่น่าเชื่อ.

































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...