AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

10 การออกแบบบันไดลอยหรูหรามากทันสมัยและเรียบง่าย

โดยปกติจะมี 2 ชนิดของคนที่ชอบบันไดลอย และต้องการที่จะมีพวกเขาที่บ้านของพวกเขา และคนที่คิดว่าบันไดดังกล่าวเป็นอันตราย

บันไดลอยตัวมักจะหรูหรามากทันสมัยและเรียบง่าย พวกเขาเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย และสำหรับคนผู้ที่ชอบที่จะอยู่บนขอบ บางครั้งพวกเขามีราวด้าน บางครั้งพวกเขายังไม่ได้ คนที่คิดว่าไม่ได้เป็นอันตราย defenitely

ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถนำมาใช้เฉพาะในกรณีที่คุณยังไม่ได้มีเด็ก บางส่วนของบันไดลอยจะดูดีพอที่จะเป็นหัวใจของชั้นล่างของบ้าน ในกรณีที่คุณกำลังคิดเกี่ยวกับการออกแบบบันไดเช่นในบ้านของคุณ ตรวจสอบการออกแบบบันไดลอยที่เราจะสามารถค้นหา.

 บันไดลอยสีดำและสีขาวตั้งอยู่ใน Büro.Loft F27 ออกแบบโดย Schlosser + Partner.
บันไดแห่งนี้ตั้งอยู่ใน Villa G  ออกแบบโดย Saunders Architecture. ชิ้นของแข็งเหล็กหนา 1cm , galvanized ด้วยทรายสีขาวหยาบทำให้ทนต่อการลื่น บันไดน้ำหนักเกือบตันและจะต้องมีการยกเข้าไปในสถานที่โดยเครนผ่านหน้าต่างบนหลังคา
บันไดลอยที่ทันสมัย​​เชื่อมต่อพื้นและพื้นที่ส่วนตัว Iporanga บ้านออกแบบโดย Arthur Casas Studio.
กระจกใสเย็นและการออกแบบบันไดไม้จะกระทำโดย Siller. มันมีสไตล์ที่เรียบง่าย ดังนั้นมันจึงพอดีกับพื้นที่ๆมีชีวิตใดที่ทันสมัย.
 ที่น่าทึ่งบันไดลอยเรียบง่ายตั้งอยู่ใน House Kempeneers ออกแบบโดย Klaarchitectuur.
แรงบันดาลใจจากริบบิ้น rippling บันไดนี้ได้รับการออกแบบโดย HSH Architects. มันสร้างขึ้นมาจากแผ่นโลหะหนา 10 mm คู่ที่อยู่ติดกันของขั้นตอนการเชื่อมต่อกับตงเอียงด้านนอกแบบ ยึดผนังที่ anchored อยู่ใน แต่ละเหลี่ยมคือสร้างเป็นกรอบแข็งขั้นตอนที่สูงขึ้น ส่วนใหญ่แบกกำลังขณะที่แรงกดดันจะถูกส่งผ่านขั้นตอนล่าง
บันไดลอยประติมากรรมออกแบบโดย Jordivayreda Projectteam. บันไดแต่ละขั้นทำจากเหล็กหนา 100 มม. และรอยกับคานหนา 250 มม. บันไดเป็น 65 ซม. กว้างและสามารถรองรับ 200K ดังนั้นเราได้รับการงอน้อยที่สุด.
บันไดลอยโมโนทำจากโลหะเป็นส่วนหนึ่งของบ้านเหล็กที่ออกแบบโดย Kengo Kuma & Associates.
จะเชื่อมโยงบันไดเหล็กที่เรียบง่ายห้องนั่งเล่นในแฟลตฝรั่งเศส ไปยังพื้นที่ส่วนตัวของเจ้าของ ภายใต้หลังคา แบน มันออกแบบมาโดย Ecole.
บันไดง่ายมากเป็นส่วนหนึ่งของ Tolo บ้านที่ออกแบบโดย Alvaro Leite Siza. บันไดที่ทำจากไม้และสายตาที่ไม่ได้รับการสนับสนุนใด ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...