AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

15 ความคิดสร้างสรรค์ในการจัดเก็บหนังสือของคุณ

หากเป็นคนชอบในการอ่านอ่าน บางครั้งเรารู้สึกว่า เราอยากจะเห็นหนังสือของเราจัดเก็บที่แตกต่างกัน เรามีบางอย่างที่ตู้หนังสือมีการทำงานให้มีพื้นที่เพียงพอ สำหรับหนังสือทุกเล่มที่เราจัดการเพื่อรวบรวม แต่เรารู้สึกมีห้องร่วมกันรูปแบบดั้งเดิม ถ้าคุณรู้สึกว่าเหมือนกันแล้ว คุณได้มาสถานที่ๆเหมาะสม ... แกลเลอรี่ของเรานำเสนอคุณ 15 ความคิดของการจัดเก็บรายการสร้างสรรค์ที่ได้รับการออกแบบที่มีความคิดริเริ่มในรูปแบบ organic รูปทรงที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งมีส่วนผสมของสีและวัสดุรูปร่างที่เราจะไม่เคยเรียกพวกเขาว่า 'functional' สำหรับตู้หนังสือ พิสูจน์ให้เป็นทั้งจริงและความงาม.


'Equation Bookshelf' เป็นความคิดง่ายๆของการแบ่งในสิ่งที่ลำดับความสำคัญ ...รวบรวมหนังสือที่คุณต้องการได้ทันทีหรือรายการที่สำคัญที่สุดระหว่าง (วงเล็บ)! กำหนดระหว่าง [วงเล็บ] และ {} เครื่องหมายวงเล็บ


มนุษย์น้อยที่แบกหนังสือที่ชื่นชอบของพวกเขา
แบ่งห้องได้รับการออกแบบโดย Kayiwa ในการสั่งซื้อ 'ตามลำดับตัวอักษร' คุณสามารถจัดเก็บหนังสือ ซีดี นิตยสาร หรือคุณสามารถให้มันว่างเปล่าเป็นผนังที่กั้นห้อง


ต้นไม้ของซีดีเติบโตบนผนัง


เหมาะสำหรับบ้านร่วมสมัย: การออกแบบเป็นจุดโฟกัสการทำงานหนึ่งที่ทันสมัยและตู้หนังสือแคคตัสผนังเป็น funky และมีประโยชน์


รายการจัดเก็บที่มีรูปเรขาคณิตที่แตกต่างกัน

'Cave' ตู้หนังสือให้พื้นที่การอ่านส่วนตัวภายในรูปแบบของ เป็นความสูงของเบาะเป็นเพียงบนพื้น Cave ให้ความรู้สึกของการซ่อนจากคนอื่น ๆ ที่ยืนอยู่รอบ ๆ หนังสือจะถูกเก็บไว้ทั้งสองข้าง


รูปแบบ organic สำหรับตู้หนังสือ


joel Escalone ดีไซเนอร์ของตู้หนังสือเหล่านี้เรียกว่าพวกเขา MYDNA ตู้หนังสือ ข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาจะบิดเบี้ยวทำให้พวกเขามีลักษณะคล้ายเกลียวของ DNA หรือคอลัมน์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดรูปร่างบิดสร้างความคิดของ dynamism เพื่อให้คุณมีความรู้สึกว่าพวกเขาย้ายอย่างต่อเนื่อง.


เก็บหนังสือใต้บันได!


พลังงานที่ไม่มีที่สิ้นสุดของการเรียนรู้


ส่วนที่เหลืออยู่บนโต๊ะหนังสือให้เจ้าของเลือกสิ่งที่มันจำเป็น


แบบไดนามิกและมีชีวิตชีวา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...