AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การออกแบบตกแต่งภายในอพาร์ทเมนขนาดเล็ก

หลายคนต้องเผชิญกับปัญหาของการมีอพาร์ทเมนต์ขนาดเล็ก เพราะการตกแต่งกลายเป็นความท้าทาย ออกแบบ จำนวนมากได้มากับการออกแบบภายในที่น่าทึ่งที่เหมาะสมอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ กัน อพาร์ทเม้นนี้เป็นตัวอย่างที่ดีกับพื้นที่ของ 58 m2 การออกแบบเป็นอย่างมากที่สะดวกสบายและตกแต่ง สีขาวถูกครอบครองในอพาร์ตเมนต์นี้ มันถูกนำมาใช้ในผนังและเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความสว่างไปยังสถานที่ พื้นไม้ถูกนำมาใช้ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์


ระเบียบที่เป็นหรูหรามาก ห้องนั่งเล่นประกอบด้วยโซฟาสีขาวและโต๊ะไม้ขนาดเล็กขนปุยพรมถูกบันทึกภายใต้พวกเขา ในสีเทาเข้มจะทำให้คมชัดของสี แอลซีดี ทีวี มีการติดตั้งในผนังด้านตรงข้ามหันหน้าไปทางโซฟาที่หน้าต่างที่สวยงาม พื่อความกระจ่างห้องที่มีแสงธรรมชาติ ห้องนอนยังมาในทางตกแต่งรวมเตียงและชั้นวางของ และหลายลิ้นชัก พบในการจัดเก็บสิ่งที่ต่างๆในขณะที่การช่องว่างเล็ก ๆ


ชั้นวางที่ติดตั้งอยู่บนผนังยังพบในการจัดเก็บสิ่งที่เพิ่มเติม หรือเพิ่มรายการตกแต่งบางอย่างเช่นพืช ต้นไม้ หรือกรอบรูป ผนังตะขอ นอกจากนี้ยังใช้ซึ่งเป็นสมาร์ทคิดมากที่พวกเขาช่วยให้คุณสามารถที่จะแขวนเสื้อผ้าของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่มาก ห้องน้ำยังรวมถึงชุดสีขาว; มันรวมห้องน้ำ, อ่าง, ผ้าขนหนู ห้องน้ำและห้องอาบน้ำฝัก บัวถาดที่ผนัง และพื้นของมันถูกสร้างขึ้นมาจากกระเบื้องเซรามิกสีเทา สำหรับการจับคู่สีที่ดีในขณะที่กระเบื้องเซรามิกสีขาวถูกนำมาใช้สำหรับของผนัง


ส่วนที่เหลือของห้องน้ำ ข้างห้องนั่งเล่นห้องครัวปฏิบัติถูกติดตั้งรวมชุดที่จำเป็นทั้งหมด และเครื่องใช้รวมทั้งตู้เย็น, เตา, เตา, อ่าง, และตู้สำหรับการจัดเก็บ ข้างเตียงที่คุณสามารถสังเกตเห็นชั้นวางสีขาวบางอย่าง ที่คุณสามารถใส่แล็ปท็อปของคุณ เอกสาร, หนังสือ, รายงาน, และอื่น ๆ โต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็กที่มีเก้าอี้ ก็เพิ่มในห้องครัวสำหรับมื้ออาหารของครอบครัวที่อบอุ่น นอกจากนี้กระจกขนาดใหญ่ที่สวยงามถูกบันทึกในตารางการรับประทานอาหารที่มีกรอบเก๋ เพื่อสะท้อนให้เห็นความรู้สึกของพื้นที่ขนาดใหญ่.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...