AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สตูดิโอของศิลปินในปัจจุบันรูปแบบฟิวชั่น & วินเทจ

สวมหมวกเบเร่ต์ร่าเริงและได้รับ easels ที่พร้อม เพื่อให้ดูเป็นส่วนหนึ่งในเหล่านี้ ศิลปินที่สร้างสรรค์ 'ช่องว่างสตูดิโอของทั้งสไตล์คลาสสิกและที่ทันสมัย.  
สถานที่ที่ชัดเจนที่จะเริ่มต้นเมื่อมีการสร้างห้องพักอาร์ตี้ นอกเหนือจากขาตั้งบังคับจะเลือกใจกว้างของสะดุดตากรอบรูป, ซ้อนกันพร้อมที่จะกลับบ้านอัลบั้มของคุณในผลงานชิ้นเอก
 Above 4 by amRUNjeva
 ถ้า Leonardo Da Vinciได้ให้มากกว่าผสมผสานของห้องนอนสตูดิโอของเขาเราคิดว่ามันจะเป็นอะไรเช่นนี้เฟรมขวายังสามารถดูดีเมื่อออกจากว่างเปล่าและทั้งซ้อนกันอย่างไม่เป็นทางการกับผนังหรือแขวนอยู่ในแกลเลอรี่แฟชั่นและสลับกับภาพวาดเพียงไม่กี่และภาพวาด  
รูปลักษณ์ผสมผสานงานยอดเยี่ยมในพื้นที่เหมาะสำหรับช่างพร้อมกับนำความตื่นเต้นของการออกแบบใหม่สดและแรงบันดาลใจขณะที่ยังคง harking กลับไปในประวัติศาสตร์ความงามของวันวาน  
พิจารณาพื้นที่ที่นั่งของคุณอย่างระมัดระวังเพื่อนำมาออกตัวอักษรที่ต้องการของรูปแบบตกแต่งความคิดสร้างสรรค์ของคุณสตูลธรรมดาสามารถดำเนินงานที่เรียบร้อยในพื้นที่ที่ทันสมัยภาพวาดในทางปฏิบัติในขณะที่คลาสสิกได้รับการสนับสนุนเก้าอี้ฝรั่งเศสที่สูงจะตั้งโทนข้างหรูหราฟุ่มเฟือยการทำงานของ ภาพวาดสีน้ำมันและประติมากรรมมองสง่า
Above 10 via tayone86
 
ผนังกรุโอบห้องพักแบบดั้งเดิมในสาระสำคัญให้ฉากหลังที่สมบูรณ์ที่จะแขวนภาพครอบครัวและสงบเงียบภูมิทัศน์
 Above 2 via Project1media

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...